"Má mì" đang "chăn" gái mại dâm tại nhà nghỉ thì bị bắt

Thứ Bảy, 12/12/2015, 15:58
Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Thị Tho, 33 tuổi, quê quán Nam Định về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 8- 12, Tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Cầu Giấy kiểm tra một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Mai Dịch phát hiện trong phòng nghỉ ở tầng 6 có 1 đôi nam nữ đang "mây mưa". Từ lời khai của cặp đôi này, lực lượng Công an đã bắt giữ má mì” môi giới bán dâm đang ngồi chờ gái hành lạc ở phòng kế bên.
Tú bà Nguyễn Thị  Tho.

Tại cơ quan Công an, danh tính của má mì được làm rõ là Nguyễn Thị Tho (33 tuổi, có địa chỉ như trên), Tho khai nhận sau khi lên Hà Nội, do không có việc làm nên cô ta nghĩ ra kế “cộng tác” với gái bán dâm để “giúp” gái tìm khách làng chơi. Tho thỏa thuận “cưa đôi” số tiền mua dâm khách trả, Tho được hưởng một nửa vì có công môi giới. 

Trưa 8- 12, sau khi nhận 700 ngàn đồng của khách, Tho gọi điện cho Y, 35 tuổi, quê Phú Thọ đến “vui vẻ” cùng khách tại nhà nghỉ trên, nhưng chưa kịp xong “phi vụ” thì đã bị lực lượng Công an phát hiện, bắt tại trận.

Tâm Minh
.
.
.