Lừa bạn gái mới quen qua Zalo để cướp xe máy

Thứ Tư, 14/06/2017, 15:58
Lợi dụng lúc bạn gái mới quen qua mạng xã hội, xuống xe, không để ý, đối tượng Mai Thanh Chánh đã nhanh chóng điều khiển xe bỏ chạy.

Chiều 14 - 6, Cơ quan CSĐT Công an TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Mai Thanh Chánh (32 tuổi, ngụ ấp 4, xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Chánh.

Trước đó, do quen biết qua mạng xã hội Zalo, khoảng 13h00’, ngày 13 - 6, chị Huỳnh Thị Thùy Liên (31 tuổi, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) chạy xe máy hiệu Honda Vision mang biển số: 71C1 – 102.13 đến gặp đối tượng Chánh ở bến xe Bến Tre như đã hẹn trước.

Tang vật được thu giữ.

Vì tin tưởng, chị Liên giao xe cho Chánh chở mình đến siêu thị để mua đồ. Khi đến nơi thì Chánh không chịu vào trong mà rủ chị Liên đến nhà người quen của Chánh ở phường Phú Tân (TP Bến Tre) chơi. Khi đến khu vực đường vành đai Phú Tân, Chánh dừng xe nói với chị Liên đợi một lát.

Lợi dụng trong lúc chị Liên bước xuống xe, Chánh liền phóng xe tẩu thoát về hướng TP Hồ Chí Minh.

Đến 15h00’ cùng ngày, khi đối tượng Chánh vừa đến khu vực thị trấn Bến Lức (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho Công an TP Bến Tre tiếp tục điều tra, xử lý.

Quang Duy
.
.
.