Nữ sinh đánh nhau, quay clip tung lên mạng xã hội

Thứ Tư, 11/05/2016, 07:43
Vừa qua, trên Facebook lan truyền một đoạn hình ảnh (video clip) một nhóm nữ sinh tại Bắc Kạn đánh nhau, quay video clip và tung lên mạng xã hội. Công an TP Bắc Kạn đã vào cuộc và làm rõ đây là một vụ đánh "hội đồng", trong đó có các học sinh tham gia.


Người bị đánh “hội đồng” trong video clip này là T.P.T, 14 tuổi, trú tại tổ 16 phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn. Vụ việc xuất phát từ đầu tháng 3-2016, T đăng ký mua hàng qua mạng với Nguyễn Thị Th, 20 tuổi, Nghiệp Thị L, 15 tuổi đều trú tại TP Bắc Kạn nhưng chưa thanh toán tiền. 

Một hình ảnh trong video clip trên mạng xã hội.

Do đã nhiều lần đòi tiền nhưng T không trả, nên ngày 31-3, Th rủ L đi tìm T đòi nợ. Liễu rủ thêm Hà Thị T.M, Phạm Ngọc A.T, Hà Nguyễn T.H (cùng là học sinh của Trường Trung học cơ sở H.T, TP Bắc Kạn). Sau khi tìm được T tại nhà một người bạn ở xã Nguyên Phúc, huyện Bạch Thông, Th và M đã dùng dây xích buộc chân, dùng lạt buộc tay, không chế, đưa T lên xe máy để về TP Bắc Kạn. 

Đến đoạn đường gần cầu Cẩm Giàng thuộc xã Nguyên Phúc, Th dừng xe và yêu cầu T xuống xe, sau đó Th, L, M dùng tay, chân đánh T, còn A.T và T.H là người dùng điện thoại ghi hình. Đoạn video clip được chia sẻ trên mạng xã hội do L nhờ A.T quay lại bằng điện thoại di động và không rõ ai là người đã phát tán trên Facebook. 

Do vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Bạch Thông, Công an TP Bắc Kạn đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Bạch Thông thụ lý theo thẩm quyền.

N.Ánh – T.Dương
.
.
.