Mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh bị đánh hội đồng và bị tung clip lên mạng

Thứ Ba, 12/01/2016, 15:18
Những ngày qua, một clip dài 3 phút xuất hiện trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một nữ sinh ở trường THCS Trần Phú (TP Huế) bị 4 nữ sinh cùng trường đánh đập, giật tóc đã khiến nhiều người xem búc xúc lẫn phẫn nộ.

Sáng 12- 1, bà Trương Thị Thái Hằng, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú (số 61 Hàm Nghi, TP Huế) xác nhận, vụ việc 4 nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh trong đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội xảy ra tại khu nhà học tầng 3 của nhà trường.

Cảnh nữ sinh H. bị bạn cùng trường đánh hội đồng. Ảnh cắt từ Clip.

Sự việc xảy ra vào lúc 8h sáng ngày 28- 12 sau buổi thi môn Toán học kì 1, thì em Nguyễn T. M.D. lớp 7/1 gọi em Nguyễn T. H.H., học sinh cùng lớp lên tầng 3 để nói chuyện. Tại đây, em D. cùng 3 nữ sinh khác đã lao vào đánh đá, giật tóc em H. và có nhiều lời thô tục chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều bạn học.

Theo bà Hằng, lúc đó các giáo viên đang thu nhận bài thi nên không nắm được sự việc nhưng sau đó có nghe các em học sinh báo lại. Tuy nhiên đến ngày 11- 1 thì đoạn video nói trên xuất hiện trên mạng. Bà Hằng khẳng định, các học sinh đánh hội đồng em H. đều là học sinh khối 7 của trường.

Sau khi đoạn video được phát tán gây xôn xao dư luận, Ban Giám hiệu trường THCS Trần Phú đã mời các học sinh liên quan đến họp kỷ luật dưới sự chứng kiến của các phụ huynh.

Em Nguyễn T.T.H. bên cạnh cô giáo Hiệu trưởng.

Bà Hằng cho biết: “Dù phụ huynh em H. có lời xin giảm nhẹ hình phạt cho các nữ sinh đánh em H. nhưng quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm các học sinh vi phạm. Vì thế sau khi xem đoạn clip, trường đã mời các em học sinh liên quan, phụ huynh, Công an làm việc để thống nhất biện pháp xử lý sẽ hạ bậc hạnh kiểm các em đánh em H.”.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do các nữ sinh có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Anh Khoa
.
.
.