Một thiếu nữ mất tích bí ẩn ở Hội An

Thứ Sáu, 19/08/2016, 10:47
Theo gia đình nạn nhân cung cấp, trước khi bị mất tích khoảng 10 ngày, thiếu nữ này đã từng bị một số đối tượng xấu lợi dụng, dụ dỗ. Hiện gia đình và các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của cô gái.

Sáng ngày 19/8, ông Nguyễn Thanh (65 tuổi, trú tổ 9, thôn Trảng Kèo, xã Cẩm Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) phản ánh với PV Báo CAND: Những ngày qua, gia đình ông đang rất lo lắng về đứa con gái mất tích hơn 10 ngày nay. Hiện gia đình đã trình báo đến Công an Thành phố Hội An việc mất tích bí ẩn này, đồng thời nhờ các cơ quan chức năng giúp đỡ gia đình tìm kiếm nạn nhân.

Chân dung thiếu nữ Nguyễn Thị Kim Vân trước khi mất tích

Theo ông Thanh, con gái ông là Nguyễn Thị Kim Vân (24 tuổi, thường gọi Na hay Vân) đã đi khỏi nhà từ ngày 9/8 và đến nay vẫn chưa có thông tin gì.  

Trước khi mất tích, em Vân mặc áo khoác màu đen, đội mũ và đi xe đạp điện. Đã hơn 10 ngày qua, mặc dù gia đình, bạn bè và người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không thể liên lạc được với con gái.

Một thông tin quan trọng cho biết, do bị tai nạn giao thông nên em Vân phải nghỉ học sớm, đi làm nhân viên phục vụ thuê tại một quán dịch vụ ăn uống tại TP. Hội An. 

Cũng theo gia đình nạn nhân Vân, trước khi mất tích Vân từng đã bị một số đối tượng dụ dỗ. Khả năng Vân bị những đối tượng này lôi kéo, đưa đi. Tuy nhiên, thông tin này cần phải có sự xác thực, điều tra của Cơ quan CSĐT.

Hiện gia đình rất mong tìm thấy đứa con gái, nếu ai biết em Vân ở đâu xin báo cho Công an TP. Hội An, hoặc gia đình nạn nhân qua số điện thoại: 0905453408 (ông Thanh)

Hoài Thu
.
.
.