Một thiếu nữ mất tích trong bãi vàng?

Thứ Năm, 08/04/2010, 14:00
Em Sách đi khỏi địa phương từ Tết Nguyên đán đến nay chưa rõ tăm tích. Trước đó, em có quan hệ yêu đương với một công nhân làm vàng và đi khỏi địa bàn một thời gian.

Sáng 6/4, trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Văn Phức - Trưởng Công an xã Phước Thành, huyện Phước Sơn, Quảng Nam cho biết: Có một thiếu nữ người dân tộc tại vùng bãi đào vàng xã Phước Thành, huyện Phước Sơn, được xem là mất tích từ Tết Nguyên đán đến nay chưa rõ nguyên nhân và chưa có tăm tích gì về em này. Đó là Hồ Thị Sách (20 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại thôn 4B, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn, Quảng Nam) là con của ông Hồ Văn Sanh.

Vào đầu năm 2009, em Hồ Thị Sách có quan hệ yêu đương với một công nhân làm vàng thuộc Công ty TNHH Trường Sơn và đi khỏi địa bàn một thời gian, sau đó quay về sinh sống cùng gia đình. Nhưng từ Tết Nguyên đán đến nay, em Sách không còn ở địa phương.

Trước sự việc không thấy con đâu, gia đình ông Hồ Văn Sanh đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng vẫn không có tăm tích gì về em Sách nên đã nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

An Khang
.
.
.