Cha dượng nhiều lần xâm hại tình dục con gái của “vợ hờ”

Thứ Ba, 04/04/2017, 15:37
Những khi “vợ hờ” vắng nhà, Tấn (37 tuổi, ngụ Vĩnh Long) dùng vũ lực cưỡng hiếp bé gái và cấm nạn nhân tiết lộ sự việc. Đến tối 3-4, thấy con gái có biểu hiện lạ nên người mẹ gặng hỏi, bé gái mới thú thật nhiều lần bị cha dượng cưỡng hiếp. 


Chiều 4-4, Trung tá Dương Văn Hiệp, phó trưởng Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ đối với Nguyễn Văn Tấn (37 tuổi, ngụ xã An Phước) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, tối 3-4, chị Ngân (33 tuổi, ngụ Cà Mau, tạm trú tại xã An Phước, huyện Mang Thít), đang sống chung với Tấn đã dẫn con gái 13 tuổi đến Công an xã tố cáo bị Tấn nhiều lần xâm hại tình dục. Cơ quan điều tra đã mời Tấn lên làm việc, nghi phạm thừa nhận đã 4 lần xâm hại bé gái 13 tuổi, con gái nạn nhân. Lần đầu, vào ngày 3-2 (Mùng 7 Tết) và lần cuối là vào chiều 2-4 vừa qua. Cháu bé đang giặt quần áo và chuẩn bị tắm trong phòng trọ thì Tấn đẩy cửa bước vào dùng vũ lực cưỡng bức.

Theo lời trình bày của mẹ nạn nhân, khoảng 4 năm trước chị dẫn con gái đến xã An Phước thuê phòng trọ và đi làm thuê. Thời gian này, chị quen với Tấn. Tấn đã có hai đời vợ. Sau thời gian quen biết, chị Ngân dọn về sống như vợ chồng với Tấn nhưng không đăng ký kết hôn.

Những khi chị “vợ hờ” vắng nhà, Tấn dùng vũ lực cưỡng hiếp bé gái và cấm nạn nhân tiết lộ sự việc cho người lớn biết. Đến tối 3-4, thấy con gái có biểu hiện lạ nên chị Ngân gặng hỏi và bé gái mới thú thật nhiều lần bị cha dượng cưỡng hiếp. 

Văn Vĩnh
.
.
.