Khởi tố hai cha con xâm hại tình dục bé gái 11 tuổi

Chủ Nhật, 02/04/2017, 22:24
Hay tin chồng và cha chồng xâm hại tình dục bé gái, người vợ “rụng rời tay chân”, khó chấp nhận sự thật.

Tối 2-4, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt giam Phan Thanh Tuấn (36 tuổi) và Phan Thanh Sơn (62 tuổi, cùng ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Sơn và Tuấn là hai cha con. Còn nạn nhân là con gái của Tuấn và là cháu nội của Sơn. Theo mẹ của nạn nhân, sự việc được phát hiện khoảng hơn một tháng trước. Bé gái bất ngờ tiết lộ nhiều lần bị cha ruột và ông nội xâm hại nhưng không dám phản kháng lại vì sợ bị đánh đòn.

Mẹ nạn nhân đau đớn kể lại sự việc.

Khi hay tin, người vợ đã gặng hỏi chồng và cha chồng. Cả hai đều thừa nhận sự việc xảy ra nhưng đều không muốn làm to chuyện. 

“Cháu đã kể lại chuyện bị ông nội và cha ruột xâm hại cho bà ngoại tôi nghe. Mẹ tôi vì bức xúc nên đã đến Công an tố cáo. Con gái tôi đứt ruột đẻ ra, khi xảy ra chuyện này, làm sao không đau lòng được”, người vợ nói.

Theo người dân địa phương, hàng ngày, Tuấn làm thuê ở một lò gạch gần nhà, thu nhập trung bình khoảng 100.000 đồng/ngày. Còn ông Sơn thì chuyên soi bắt ếch vào ban đêm ở ngoài đồng rồi đem ra chợ bán.

Căn nhà xảy ra sự việc, gần như biệt lập ở khu dân cư, vắng người qua lại. Khi xảy ra sự việc, người dân quê qua cũng bàng hoàng.

Văn Vĩnh
.
.
.