Cặp vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự

Chủ Nhật, 24/01/2016, 12:30
Sáng 24-1, tại phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 2 người bị giết chết trong căn biệt thự là Công ty kinh doanh cà phê Hữu Khánh. Nạn nhân được xác định là ông Lương Văn Đấu (66 tuổi) cùng vợ là Võ Thị Năm (62 tuổi), là cha mẹ của Lương Văn Triêm, chủ cơ cở chế biến cà phê Hữu Khánh, cũng là chủ của căn biệt thự.

Thông tin ban đầu cho biết, tối 23-1, có 3 người ngủ trong căn biệt thự này gồm ông Đấu, bà Năm  cùng cháu nội tên Lương Hữu Khánh, học lớp 8. Ông Đấu cùng bà Năm ngủ chung phòng ở tầng 2, còn Khánh ngủ tại phòng riêng. Sáng sớm 24-1, các công nhân đến làm việc thì phát hiện ông Đấu và bà Năm bị giết trong phòng riêng với nhiều vết đâm chém trên người; đồ đạc trong phòng bị xáo trộn. Còn cháu Khánh vẫn an toàn. Riêng vợ chồng anh Lương Văn Triêm, tối 23-1, không có mặt ở ngôi biệt thự này. Hiện trường, bà Nguyễn Thị Năm chết trong tư thế nằm ngửa, ông Lương Văn Đấu chết trong tư thế nằm sấp trong phòng ngủ.

Căn biệt thự, nơi ông Đấu, bà Năm bị sát hại.

Theo người dân địa phương, anh Triêm là một đại gia trẻ chuyên kinh doanh cà phê, chủ một căn biệt thự lớn nhất địa phương. Thường vào ban ngày, ông Đấu, bà Năm về nhà ở xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, đến chiều tối thì đến ngôi biệt thự này ngủ cùng cháu nội là Lương Hữu Khánh.

Thượng tá Nguyễn Văn Nhỏ, Trưởng Công an Thị xã Cai Lậy cho biết, do tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên Công an tỉnh Tiền Giang đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) vào cuộc, giám định tử thi, khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ án này. Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Đức
.
.
.