Va chạm giao thông dẫn đến án mạng

Thứ Sáu, 30/10/2015, 15:24
Va chạm giao thông, bị đối thủ kéo bạn bè đến tận nhà chửi và đánh người nhà, người đàn ông 34 tuổi đã mang dao ra chém khiến một người tử vong...


Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.
Khoảng 17h15’ ngày 29/10, Tạ Như Việt (34 tuổi), trú tại số 30 phố Cửa Nam, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn đi xe máy chở con gái 15 tháng tuổi, trên đường về nhà đã xảy ra va chạm với xe máy do Đinh Xuân Anh (24 tuổi), trú tại 3/2 đường Đèo Giang, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn điều khiển.
Tạ Như Việt và Phạm Đức Anh và Nguyễn Văn Thịnh tại cơ quan điều tra.

Hai bên xảy ra xô xát, cãi vã, sau đó Việt đi xe về nhà khóa cổng lại.  Tưởng mọi chuyện đã yên, nhưng Đinh Xuân Anh vẫn chưa hết bực tức, đã gọi điện gọi 2 người bạn là Phạm Đức Anh (23 tuổi) trú tại đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Thịnh (27 tuổi) trú tại tổ 4 khối 5 xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc đến, đuổi xe máy theo về đến tận nhà Việt để giải quyết.

Mặc dù người thân của Việt đã ra sức can ngăn, khuyên giải nhưng nhóm của Đinh Xuân Anh vẫn hung hăng chửi, đánh cả người nhà của Việt, khiến em họ của Việt là anh Nguyễn Tiến Thành (27 tuổi) bị thương.

Hung khí gây án được cơ quan Công an thu giữ .

Thấy vậy, Việt tức giận lấy dao ra đuổi chém nhóm của Đinh Xuân Anh, trong đó đã chém một nhát chí mạng khiến Đinh Xuân Anh tử vong. Sau đó, Tạ Đức Việt đã đến Công an thành phố Lạng Sơn đầu thú.

Lực lượng Công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời triệu tập 2 đối tượng liên quan Phạm Đức Anh, Nguyễn Văn Thịnh để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi liên quan.

Nguyễn Thái – Việt Dũng
.
.
.