Bắt giữ nhóm đối tượng gây án mạng do va chạm giao thông

Thứ Bảy, 14/03/2015, 03:32
Ngày 13/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ thủ phạm gây ra vụ án mạng tại đường Đa Lộc, thôn Bầu, xã Kim Chung (Đông Anh) xảy ra vào tối 5/3, làm anh Đinh Trọng Dũng tử vong.

Các đối tượng bị bắt là Nguyễn Văn Quân, SN 1994; Nguyễn Đức Long, SN 1993 và Lê Công Mạnh, SN 1994, cùng trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo Cơ quan điều tra cho biết, vào lúc 17h40' ngày 5/3, Long điều khiển xe Honda Wave, biển kiểm soát 29Z1 - 0357, chở Quân đi trên đường Đa Lộc, thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh thì gặp anh Trần Thanh Xuân, SN 1994, ở huyện Ba Vì (Hà Nội), điều khiển xe máy chở bạn là anh Đinh Trọng Dũng, SN 1994, ở huyện Ba Vì đi ngược chiều và cho rằng anh Xuân không nhường đường nên Quân đã gây sự.

Đồng thời, Quân và Long xông vào đấm đá anh Xuân và Dũng. Long vào quầy mỹ phẩm gần đó nhặt ống tuýp nước, Quân vớ con dao nhọn tại quầy thịt gần đó đâm vào người anh Dũng, gây trọng thương. Không dừng lại, Quân và Long còn dùng ống tuýp nước đập phá xe máy của anh Xuân, rồi mới bỏ đi. Do bị thương nặng, anh Dũng đã tử vong.

Quá trình điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Anh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Công Mạnh về hành vi không tố giác tội phạm. Theo lời khai của Quân và Long, sau khi gây án các đối tượng đã cho Mạnh biết rõ sự việc nhưng Mạnh đã không tố giác tội phạm.

M.Khoa – T.Xuân
.
.
.