Bịt mặt xông vào Ngân hàng BIDV cướp tiền rồi tẩu thoát

Thứ Ba, 06/12/2016, 19:54
Một vụ cướp táo tợn vừa xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở TP Huế. Kẻ cướp đã dùng một vật nghi là súng để uy hiếp nhân viên ngân hàng rồi cướp tiền và tẩu thoát.

Đến tối 6-12, lực lượng Công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vẫn đang tập trung điều tra làm rõ vụ cướp xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh đóng tại số 29 Mai Thúc Loan (TP Huế).

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày, khi nhân viên Ngân hàng BIDV ở địa chỉ trên đang tổng kết giao dịch thì bất ngờ có một đối tượng bịt mặt cầm theo một vật nghi là súng xông vào Ngân hàng này uy hiếp để cướp đi một số tiền.

Sau khi cướp được tiền, đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Nghe tiếng truy hô “cướp”, một người đã cố gắng đuổi theo tên cướp này nhưng bất thành. 

Ngân hàng BIDV chi nhánh đường Mai Thúc Loan, TP Huế, nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Theo nhận định ban đầu, có thể đối tượng đã quan sát rất kỹ hoạt động của Ngân hàng này và chọn thời điểm cuối ngày, khi nhân viên Ngân hàng tổng kết giao dịch để gây ra vụ cướp.

Nhận được tin báo vụ việc, lực lượng Công an TP Huế đã lập tức đến phong tỏa hiện trường. 

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp để chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, không có ai bị thương khi vụ cướp xảy ra và hiện cơ quan Công an đang kiểm tra số tiền mà Ngân hàng bị cướp.

Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.



Anh Khoa
.
.
.