Cướp ngân hàng để được vào tù tránh phải ở nhà với vợ

Thứ Năm, 08/09/2016, 14:01
Theo tài liệu từ tòa án thì vào tuần trước,  một người đàn ông sống ở Kansas, Mỹ đã cướp ngân hàng để được vào tù nhằm khỏi phải về nhà gặp vợ.

Lawrence John Ripple, 70 tuổi là người đã thực hiện vụ cướp đã nói với vợ sau một cuộc cãi vã hôm thứ Sáu tuần trước rằng “ông thà vào tù còn hơn ở nhà”. Sau khi ghi vài dòng ra một mẩu giấy với nội dung cho biết mình có súng và muốn có tiền, Ripple đi bộ đến một ngân hàng ở thành phố Kansas và đưa nó cho một giao dịch viên. 

Nhân viên giao dịch này đã đưa cho ông gần 3000 USD. Thay vì tìm cách chuồn khỏi ngân hàng thì ông Ripple lại kiếm một chỗ ngồi ngay tại sảnh và thừa nhận với nhân viên an ninh ông chính là thủ phạm. Ông liền bị bắt giữ.

Ông Lawrence John Ripple, người cướp ngân hàng để được vào tù.

Số tiền đã được hoàn trả cho ngân hàng. Nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng nhà Ripple không được cung cấp chi tiết trong hồ sơ tại tòa và không luật sư nào được chỉ định để biện hộ cho ông.

Theo thông tin từ Trại giam Hạt Wyandotte ở thành phố Kansas đưa lên trang web của tại hôm thứ Tư (7-9) thì ông Ripple không còn trong trại. Người phát ngôn văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Wyandotte cho biết ông đã được chuyển đến một nhà tù liên bang ở Leavenworth, Kansas. Những nỗ lực  nhằm có được cuộc nói chuyện với vợ ông Ripple đều không thành.

Minh Long (Theo Reuters)
.
.
.