Tài xế ô tô hành hung nữ nhân viên chắn tàu đang mang bầu

Thứ Tư, 12/04/2017, 17:34
Cơ quan Công an đã mời lái xe trong vụ đánh nhân viên gác chắn tàu lên làm việc. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa nhận được đơn trình báo của bị hại và cũng không có ai tố cáo về hành vi của tài xế này.

Chiều 12-4, Trung tá Đỗ Xuân Trung, Trưởng Công an phường Phương Liệt (Thanh Xuân) cho biết, liên quan đến clip phát tán trên mạng xã hội hình ảnh người đàn ông mặc áo phông tím điều khiển xe Toyota Innova BKS 29A-929... băng qua đường tàu và đã va quệt với một xe máy khác có hành vi chửi bới, đe dọa… xảy ra tại đường ngang Định Công.

Hiện cơ quan Công an đã mời lái xe Ngô Tuấn Hiển và chủ xe ô tô Toyota nêu trên đến cơ quan Công an làm việc. Tuy nhiên, theo Trung tá Đỗ Xuân Trung hiện đơn vị chưa nhận được đơn trình báo của bị hại và tố cáo về hành vi của anh Ngô Tuấn Hiển nên chưa có hướng xử lý giải quyết vụ việc.

Hình ảnh Ngô Tuấn Hiển chửi bới, đe dọa trả thù nữ nhân viên gác chắn tàu được cắt từ clip.

Trước đó, đoạn clip ngắn về sự việc trên được một nhân chứng ghi lại, phát tán trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh trong clip và lời kể nhân viên gác chắn cho thấy, sự việc xảy ra khoảng 8h20 ngày 11-4, tại đường ngang Định Công (đoạn từ đường Giải Phóng rẽ vào), thuộc Đội chắn đường ngang Giáp Bát - Công ty cổ phần đường sắt Hà Hải.

Khi chuông đèn đường bộ bật sáng, nhân viên gác chắn đứng cầm cờ thông báo cho các phương tiện dừng lại vì tàu hỏa sắp tới. Lúc này, một người đàn ông mặc áo phông tím điều khiển xe Toyota Innova BKS 29A-929... cố tình điều khiển xe băng qua và đã va quệt với một xe máy khác. 

Sau đó, tài xế ô tô dừng xe ở ngoài đường Giải Phóng, quay lại chửi bới, lăng mạ, nhổ nước bọt vào mặt 2 nữ nhân viên gác chắn đường ngang là Nguyễn Thị Hồng Hà và Lê Thị Hà. Thậm chí, người đàn ông này còn đánh vào mặt chị Hà, khiến chị này bị sưng một bên mặt.

Được biết, nữ nhân viên này đang mang thai 6 tháng. Chị Lê Thị Hà chạy tới can ngăn cũng bị người đàn ông trên chỉ mặt chửi bới và đe dọa sẽ quay lại để trả thù.

M.Hiền
.
.
.