Bắt xe khách xuống Hà Nội “giao” ma túy đá

Chủ Nhật, 10/01/2016, 15:04
Phát hiện nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác áp sát đề nghị kiểm tra hành chính và phát hiện trong túi quần của nam thanh niên có 2 gói nilon màu đen được giấu trong vỏ bao thuốc lá. 

Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận  Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đã hoàn tất hồ sơ, chuyển giao đối tượng  Đinh Văn Tiếp, 31 tuổi, trú tại tổ 3, khối  1, thị trấn Cao Lộc, Lạng Sơn cùng số ma túy tang vật cho Công an quận Cầu Giấy điều tra mở rộng theo thẩm quyền.

Đối tượng Đinh Văn Tiếp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 13h chiều ngày 7- 1, trong quá trình tuần tra nắm địa bàn, Thiếu tá Vũ Quốc Việt và các trinh sát hình sự trong Tổ công tác Công an phường Dịch Vọng Hậu phát hiện một nam thanh niên đứng trước cửa một quán bia trên đường Trần Thái Tông có biểu hiện nghi vấn. Áp sát đề nghị kiểm tra hành chính đối với nam thanh niên trên, Tổ công tác phát hiện trong túi quần bên phải của anh ta có 2 gói nilon màu đen được giấu kỹ càng trong vỏ 1 bao thuốc lá Marlboro.

Số ma túy đá bị thu giữ quả tang.

Đấu tranh nóng, Tiếp khai buổi sáng cùng ngày, anh ta vừa bắt xe khách từ Lạng Sơn về Bến xe Mỹ Đình rồi bắt xe ôm tới quán nhậu này để đợi khách đến giao “hàng”.

Số “hàng” thu được từ Tiếp có tổng trọng lượng trên 15g ma túy, có thành phần là Methaphetamine (ma túy đá). Đối tượng cũng khai nhận, trước đó đã nhiều lần xuống Hà Nội giao ma túy theo đơn đặt hàng của khách.

Mỗi lần có khách “alo” đặt mua hàng, Tiếp trực tiếp lên khu vực biên giới mua ma túy đá của một đối tượng người Trung Quốc, sau đó bắt xe khách về Hà Nội để giao “hàng”. Tuy nhiên, lần này chưa kịp giao “hang” cho khách  thì Tiếp đã bị lực lượng Công an phường Dịch Vọng Hậu phát hiện, tóm gọn.

Tâm Minh
.
.
.