Kiểm tra khách sạn phát hiện ổ ma túy đá

Thứ Bảy, 26/12/2015, 10:49
Đêm 25-12, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH-CATP phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ kiểm tra khách sạn Pha Lê (đường số 2, Khu dân cư Bình Đăng, phường 6, quận 8, TP Hồ Chí Minh).

Tại phòng số 1, Đoàn kiểm tra phát hiện một nhóm người lưu trú trong phòng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Phát hiện Đoàn kiểm tra, nhóm người này lập tức chốt cửa và cố thủ bên trong buộc đoàn kiểm tra phải kêu gọi mở cửa. Sau một thời gian cố thủ nhóm người này đã phải mở cửa cho đoàn kiểm tra vào. Bên trong phòng, ba người gồm Chanh Chí Thanh (23 tuổi), Nguyễn Thị Kiều Khanh và Trần Văn Quân nữ có dấu hiệu phi tang ma túy vào bồn cầu nhà vệ sinh.

Các đối tượng và tang vật trong đêm kiểm tra

Kiểm tra trong phòng, Đoàn kiểm tra phát hiện 5 gói ma túy đá, dụng cụ sử dụng ma túy đá, cân tiểu ly và gần 7.000.000 đồng. Các đối tượng khai nhận vừa sử dụng ma túy đá xong. Ngoài việc mua trực tiếp sử dụng, nhóm người này còn phân lẻ ma túy để  bán.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và bàn giao ba đối tượng cùng tang vật cho Công an phường 6, quận 8 điều tra xử lý. Ngoài ra Đoàn kiểm tra còn lập biên bản xử lý một số lỗi của khách sạn.

M.Đức
.
.
.