Dùng xe SH đi cướp để mua ma túy đá sử dụng

Thứ Sáu, 18/12/2015, 16:12
Là đối tượng có hai tiền án về tội “cướp giật tài sản” và một tiền sự về hành vi “sử dụng ma túy đá và thuốc lắc”, khi ra tù, Hải vẫn “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục sử dụng ma túy đá và đi cướp giật phục vụ cho những cơn phê của mình.

Ngày 18-12, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Mai Thanh Hải (31 tuổi, ngụ quận 8) về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Hải tại CQĐT.

Hải là đối tượng có hai tiền án về tội “cướp giật tài sản” và một tiền sự về hành vi “sử dụng ma túy đá và thuốc lắc”. Khi ra tù, Hải vẫn “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục sử dụng ma túy đá và đi cướp giật phục vụ cho những cơn phê của mình. Hải điều khiển xe SH  lưu thông trên đường tìm “con mồi” và phát hiện chị L.T.C.T (16 tuổi, quê Tiền Giang) đứng trước hẻm 214, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, tay cầm điện thoại nên áp sát giật và bỏ chạy.

Sau khi cướp giật của chị T xong đến  đường Nguyễn Cảnh Chân, phường Cầu Kho, quận 1, Hải phát hiện chị N.T.N.Y (49 tuổi, ngụ quận 11) cầm điện thoại Iphone 6 plus nên giật và bỏ chạy. Chị Y truy hô và cùng người dân đuổi theo  bắt được Hải gọi điện cho Công an phường Cầu Kho xử lý. Trong lúc chờ Công an phường Cầu Kho đến xử lý thì Hải vùng vẫy và bỏ chạy bị các chiến sĩ Công an phường Cầu Kho truy đuổi bắt giữ lập hồ sơ giao cho Công an quận 1.

M.Đ.
.
.
.