Bệnh viện Medlatec lên tiếng về trường hợp F2 trốn cách ly

Thứ Bảy, 08/08/2020, 16:10
Sau khi có thông tin trường hợp F2 của bệnh nhân 714 (trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội) trốn cách ly là ông Đào Ngọc Toàn (SN1960, trú tại quận Bắc Từ Liêm), Bệnh viện Madlatec đã lên tiếng: Ông Toàn không phải là nhân viên làm việc tại bệnh viện.

Tại cuộc họp về công tác chống dịch COVID-19 của TP Hà Nội vào chiều 6/8 có thông tin về trường hợp F2 của bệnh nhân 714 trốn cách ly, không phối hợp khai báo y tế là ông Đào Ngọc Toàn (SN 1960, trú tại quận Bắc Từ Liêm).  

Theo đó, thông tin tại cuộc họp, ông Toàn là F2 của bệnh nhân 714 (Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Ông Toàn làm việc tại Bệnh viện Medlatec, sinh sống cùng tòa nhà với bệnh nhân 714, đi làm về lúc 5h30 sáng 6/8, nhưng không phối hợp khai báo y tế và bỏ trốn khỏi khu vực cách ly.

Một khu dân cư ở Hà Nội bị phong tỏa do có bệnh nhân dương tính với COVID-19

 Ngay sau khi có thông tin trên, Bệnh viện Medlatec khẩn trương rà soát thông tin về “người trốn cách ly” và xác nhận ông Đào Ngọc Toàn đã từng hợp tác với Medlatec theo hình thức bán thời gian với số ngày làm việc 4 ngày công trong năm 2019. Sau đó vì một số lý do, Medlatec và ông Toàn không tiếp tục hợp tác.

Kể từ tháng 1/2020 đến nay, ông Toàn không kết hợp với Medlatec dưới bất kỳ hình thức nào. Tại thời điểm các phương tiện truyền thông đăng tải thông tin về trường hợp “người trốn cách ly”, Bệnh viện Medlatec chưa nhận được thông tin từ cơ quan chức năng về trường hợp này.


T.H
.
.
.