Tư vấn điều trị ung thư miễn phí tại Hà Nội

Thứ Ba, 09/06/2015, 14:17
Trong tháng 6, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc thông qua Công ty Jahon International đã phối hợp cùng với Bệnh viện Y học Cổ truyền (Bộ Công an) tổ chức chương trình Tư vấn điều trị ung thư miễn phí cho tất cả các bệnh nhân đang điều trị trên địa bàn Hà Nội.

Với sự tham gia của 9 chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và các bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an), các bệnh nhân sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những liệu pháp điều trị hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, Hàn Quốc đang là một trong những nước có nền y tế hiện đại với các phương pháp chữa trị và máy móc hiện đại, đội ngũ y, bác sỹ chuyên môn có trình độ cao và dịch vụ chữa bệnh đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho người bệnh bằng những địa điểm du lịch y tế kết hợp điều kiện nghỉ dưỡng trong lành cùng thiên nhiên. Mặt khác, chi phí chữa bệnh tại Hàn Quốc rất phải chăng, bằng 1/10 của Mỹ, 1/5 của Nhật, ½ Singapore.

Hàn Quốc là một trong những nước có nền y tế hiện đại.

Ở Việt Nam, hàng năm có đến 75.000 người chết vì bệnh ung thư, tức 205 người/ ngày và con số này được dự báo sẽ không ngừng tăng lên. Thậm chí còn đang có xu hướng trẻ hóa khi tại một số bệnh viện đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân ung thư ở độ tuổi 20, thậm chí không ít trường hợp là trẻ em.

Hội thảo Quốc tế về ung thư Việt Nam - Hàn Quốc 2015 sẽ là cơ hội tốt không chỉ cho các bệnh nhân ung thư có cơ hội tiếp cận với các phương pháp chữa trị mới và hiện đại mà các bác sỹ chuyên ngành ung thư cả hai nước sẽ có cơ hội trao đổi, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong việc phòng chống và điều trị căn bệnh nguy hiểm này.

Theo Ban tổ chức, đối tượng được đăng ký tham gia: Bệnh nhân mắc các loại ung thư sau: ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư gan, ung thư vú và ung thư cổ tử cung; bệnh nhân mắc năm loại ung thư trên từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 3.

Chương trình tư vấn điều trị ung thư sẽ diễn ra từ 9h - 16h ngày 20/6 tại Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an). Độc giả quan tâm có thể đăng ký để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại:04. 6282 4245 - 093.688.4002; gửi email về địa chỉ (kèm hồ sơ bệnh án): jahoninternational@gmail.com; đăng ký tham gia trên link sự kiện của chương trình: http://tuvanungthu.info.

Tú Anh
.
.
.