Ông Lê Thanh Hải được bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc BV Nhi Trung ương

Thứ Bảy, 07/04/2018, 14:52
Ngày 6-4, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc với GS.TS.BSCC Lê Thanh Hải.

GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế đã đến dự và trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Lê Thanh Hải.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu đạt được của Bệnh viện Nhi Trung ương thời gian qua., trong đó phải kể đến sự đóng góp hết sức hiệu quả của GS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện nhiệm kỳ 2013 -2014.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến trao quyết định cho GS Lê Thanh Hải.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc và đồng chí Lê Thanh Hải, Bệnh viện Nhi Trung ương đã có nhiều bước phát triển mới. Việc bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho đồng chí Lê Thanh Hải là kết quả của quá trình theo dõi, đánh giá cán bộ hết sức khách quan, có trách nhiệm của Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương và sự tin tưởng, tín nhiệm của cán bộ viên chức trong bệnh viện.

GS Lê Thanh Hải phát biểu tại Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, GS Lê Thanh Hải trân trọng gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ Y tế, Ban lãnh đạo bệnh viện, các khoa phòng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong bệnh viện đã luôn dành sự ủng hộ và tín nhiệm cho cá nhân ông.

Đảm nhận trọng trách trước tập thể, GS.TS.BSCC Lê Thanh Hải bày tỏ quyết tâm sẽ cống hiến, phát huy năng lực, tinh thần trách nhiệm để đóng góp vào sự phát triển của bệnh viện.

Lãnh đạo Bộ Y tế và Ban Giám đốc, cán bộ y tế bệnh viện chúc mừng GS Lê Thanh Hải.

Đồng thời ông hy vọng trong thời gian tới, tập thể cán bộ bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ cùng nhau chung sức, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, quyết tâm đổi mới để đưa bệnh viện ngày một phát triển vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Trần Hằng
.
.
.