Vụ cây phượng đổ 1 học sinh tử vong: Có 3 em bị thương nặng

Thứ Ba, 26/05/2020, 12:01
Liên qua đến vụ đổ cây phượng vĩ trong sân trường đè học sinh, lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh, Sở GD&ĐT thành phố và Phòng GD&ĐT quận 3 đã đến bệnh viện thăm hỏi động viên các học sinh bị thương và người thân các em.


Bác sĩ Huỳnh Minh Thu, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, trong 8 học sinh nhập viện do bị cây đè, hiện 4 học sinh đã được cho xuất viện điều trị ngoại trú. 4 học sinh còn lại, trong đó có 1 em bị gãy xương đùi, 1 em gãy xương cổ tay, 1 em bị gãy xương cánh tay và 1 em bị thương nhẹ ở đầu.

Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh (đi đầu) cũng lãnh đạo các sở ngành chức năng đến BV thăm hỏi học sinh.

Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đang tích cực điều trị cho các em bị thương, đến thời điểm hiện tại các em cơ bản ổn định.

Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh đã thăm hỏi động viên các em học sinh đang điều trị tại bệnh viện và người thân các em. Đồng thời, động viên các BS cố gắng chữa trị cho các em học sinh nhanh khoẻ.

Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 cùng BS của BV đang điều trị cho HS

Theo ông Nguyễn Văn Phước, Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận 3, các em bị tai nạn hầu hết là học sinh lớp 6/8.

Trước đó, khoảng 6h15' sáng 26/5, một cây phượng vĩ to trong sân Trường THCS Bạch Đằng (phường 14, quận 3, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ bật gốc vào thời điểm nhiều học sinh chuẩn bị vào lớp khiến nhiều em bị thương, trong đó 1 học sinh 12 tuổi đã tử vong.

Mẹ của HS bị thương nặng nhất đang động viên con điều trị tại BV Nhi đồng 2
Huyền Nga-Nhân Sơn
.
.
.