Khám, tư vấn miễn phí viêm gan cho 1.000 bệnh nhân

Thứ Ba, 28/07/2015, 16:01
Trong Tháng hành động Ngày Thế giới phòng chống viêm gan 2015, các bác sĩ của Khoa Truyền nhiễm (Bệnh viện Bạch Mai) sẽ khám, tư vấn và xét nghiệm sàng lọc miễn phí bệnh viêm gan C cho 1.000 bệnh nhân thuộc nhóm có nguy cơ cao.

Ngày 28/7, Bệnh viện (BV) Bạch Mai đã khai trương Phòng khám tư vấn viêm gan tại Khoa Truyền nhiễm, nhằm tăng cường sàng lọc, kiểm soát bệnh và tăng tỷ lệ người dân tham gia tiêm phòng vaccine viêm gan.

Bác sĩ khám và tư vấn miễn phí ngay sau giờ khai trương.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động Ngày Thế giới phòng chống viêm gan 2015 với chủ đề: “Phòng ngừa bệnh viêm gan: tất cả tùy thuộc vào bạn”, để nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc phòng, kiểm soát lây truyền bệnh viêm gan virus.

Trong Tháng hành động, các bác sĩ của Khoa Truyền nhiễm sẽ khám, tư vấn và xét nghiệm sàng lọc miễn phí bệnh viêm gan C cho 1.000 bệnh nhân, thuộc nhóm có nguy cơ cao (sống trong gia đình có người bị nhiễm virus viêm gan B, C; người có tiền sử tiêm chích ma túy, quan hệ tình dục không an toàn, chạy thận nhân tạo chu kỳ, những người trực tiếp chăm sóc người bệnh ...).

Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, do các bác sĩ chuyên khoa có trình độ và kinh nghiệm khám bệnh và tư vấn miễn phí.

Thanh Hằng
.
.
.