Hà Nội có thêm một cơ sở y tế tiêu chuẩn quốc tế

Thứ Bảy, 23/12/2017, 17:40
Đó là Trung tâm Y tế đa khoa Sun Medical Center Vietnam (Trung tâm Y tế Sun) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23-12. Tham dự buổi lễ khai trương, có đại diện Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội v.v...

Đây là trung tâm y tế được xây dựng & phát triển theo mô hình kết hợp giữa khám bệnh & nghỉ dưỡng chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu về loại hình dịch vụ đang ngày càng gia tăng này ở Việt Nam.

Sun Medical Center Vietnam là cơ sở y tế nước ngoài đầu tiên có trụ sở chính thức tại Việt Nam. Trung tâm đặt ở Thanh Xuân, Hà Nội với tổng diện tích hơn 1.000m²  với mô hình phòng khám tiện nghi 5 sao, áp dụng quy trình khám và xây dựng phác đồ điều trị theo tiêu chuẩn của các bệnh viện lớn trên thế giới.

Ra mắt Trung tâm y tế đa khoa Sun Medical Center Hàn Quốc

Trung tâm này có đầy đủ các chuyên khoa như: Cấp cứu - hồi sức, sàng lọc và xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nội tổng hợp, nhi, sản, phụ khoa, tai - mũi - họng, nha khoa... Trong đó, thế mạnh là các kỹ thuật cao như tầm soát sớm và tư vấn điều trị các bệnh lý thai nhi, các kỹ thuật thủy trị liệu cho sản phụ…

Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ khám và điều trị của trung tâm được thiết kế theo mô hình khám bệnh kết hợp nghỉ dưỡng, hệ thống các phòng khám, phòng tư vấn, phòng lấy mẫu xét nghiệm, nhà thuốc… theo tiêu chuẩn quốc tế.
Thanh Hằng
.
.
.