Hà Nội có thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2

Thứ Hai, 01/02/2021, 13:16
Riêng trên địa bàn huyện Mê Linh, Hà Nội trong sáng 1/2/2021 ghi nhận thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2. 


Sáng 1/2, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Mê Linh tổ chức cuộc họp trực tuyến với 18 xã, thị trấn triển khai công tác ứng phó với dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Báo cáo tại cuộc họp, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Mê Linh Nguyễn Kiến Dụ cho biết, thông tin mới nhất từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, sáng 1/2, xã Tiến Thắng tiếp tục ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là bố mẹ của bệnh nhân Đ.N.A (BN 1725). Ngoài ra, còn 1 BN là F1 của BN 1724 hiện đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Đến nay, huyện Mê Linh có 4 bệnh nhân mắc Covid-19.

Trong hôm nay, cán bộ y tế cơ sở sẽ tiếp tục phối hợp với các xã, thị trấn tập trung rà soát, truy vết các trường hợp F1, F2, F3 có liên quan đến 4 ca Covid-19 tại xã Tiến Thắng và lấy mẫu toàn bộ các trường hợp có liên quan.

Để ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh, đại diện Công an huyện Mê Linh cho biết, trong sáng nay sẽ tổ chức phong tỏa các tuyến đường ra vào thôn Bạch Trữ, xã Tiến Thắng...

Tại cuộc họp, Chủ tịch huyện Mê Linh Hoàng Anh Tuấn cho biết, tình hình dịch bệnh trên địa bàn đang có chiều hướng phức tạp hơn. UBND huyện đề nghị các xã, thị trấn, phòng, ban, đơn vị chức năng tuyệt đối không được chủ quan.

  


N.Y
.
.
.