Giám đốc BV Việt Đức kiêm thêm chức mới

Thứ Năm, 29/03/2018, 18:44
Ngày 29-3, tại Bệnh viện (BV) Việt Đức đã diễn ra lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Khoa và khai trương Văn phòng Bộ môn Ngoại thuộc Khoa Y Dược, ĐHQGHN. .

Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Kim Sơn đã trao Quyết định bổ nhiệm lại  GS.TS Trần Bình Giang - Giám đốc BV Việt Đức giữ chức Phó Chủ nhiệm Khoa Y Dược, kiêm Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại, Khoa Y Dược, ĐHQGHN.

GS Trần Bình Giang nhận Quyết định kiêm Phó Chủ nhiệm Khoa Y Dược - ĐHQGHN

Tại buổi lễ, GS.TS Trần Bình Giang cho biết, trong hơn một thế kỷ vừa qua, BV Việt Đức đã phát triển không ngừng và trở thành một trung tâm phẫu thuật lớn nhất nước. Sự phát triển của BV gắn liền với nhiều tên tuổi lớn của nền y học hiện đại Việt Nam như BS. Yersin, GS. Hồ Đắc Di, GS.VS Tôn Thất Tùng, GS. Nguyễn Chinh Cơ, GS. Hoàng Bửu Tâm… 

Việc đặt Bộ môn Ngoại của Khoa Y Dược ĐHQGHN tại Bệnh viện không những là một niềm vui mà còn là niềm tự hào của các cán bộ và sinh viên của Khoa Y Dược cũng như của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. 

Hiện nay, có tổng số 13 trường đại học với gần 4000 lượt sinh viên mỗi năm đến thực tập, thực hành tại BV Việt Đức. Đội  ngũ bác sĩ của BV có chuyên môn, kiến thức, phương pháp và sự tâm huyết với sự nghiệp đào tạo nhân lực cho ngành y.

Thanh Hằng
.
.
.