Cứu sống chủ đầu tư bị kẻ lạ bắn tại Vũng Tàu

Thứ Hai, 27/06/2016, 22:38
Tối ngày 27/6/2016, thông tin từ một bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của bệnh nhân Phạm Đức Thịnh (43 tuổi, ngụ tại Bà Rịa -Vũng Tàu) - nạn nhân bị người lạ mặt bắn 2 phát đạn vào người tại vườn nhà đã qua cơn nguy kịch.


Trước đó, bệnh nhân Phạm Đức Thịnh được người chuyển đến bệnh viện lúc 16h40 ngày 26/6/2016 trong tình trạng mạch nhanh, có 1 vết thương ở khuỷu tay trái, 1 vết thương vùng nách phía bên phải gây tổn thương 1 nhánh của vùng động mạch và tĩnh mạch ngực trong phía bên phải, choáng mất máu do hỏa khí. Nếu không kịp thời xử lý, bệnh nhân có thể tử vong vì mất máu.

Được biết, ê kíp trực tại bệnh viện đã thực hiện mổ cấp cứu thành công cho bệnh nhân gồm : khâu 2 động mạch để để giải quyết tình trạng sốc mất máu, và truyền tới 4 đơn vị máu trong ca phẫu thuật cấp cứu để chặn đứng được nguy cơ tử vong do mất máu cho bệnh nhân.

Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang tiếp tục được theo dõi thêm, đợi ổn định mới tiếp tục can thiệp để lấy đầu đạn vẫn đang còn nằm ở phía sau đốt sống cổ C4 và C5.

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 11 h ngày 26/6, ông Thịnh đã bị một nam thanh niên lạ mặt đã bất ngờ bắn vào người ông trong lúc ông cùng một số nhân viên đến thăm khu du lịch sinh thái do ông làm chủ đầu tư tại thôn Phước Thành, xã Tân Hòa (huyện Tân Thành).

Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng tẩu thoát, ông Thịnh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương, sau đó được chuyển tiếp lên một bệnh viện tại khu vực TP Hồ Chí Minh trong tình trạng tổn thương nguy kịch.        


H.Nga
.
.
.