Thẩm mỹ viện quốc tế sử dụng thuốc không nguồn gốc

Thứ Năm, 12/09/2019, 17:01
Ngoài bị nhiều phụ nữ tố giác sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thẩm mỹ viện quốc tế G.N còn bị phát hiện chưa có giấy phép hoạt động nhưng vẫn quảng bá rộng rãi...
l

Chiều 12-9, thông tin từ Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết: Hiện Cơ quan điều tra đã tiếp nhận phản ánh của nhiều khách hàng, đồng thời phối hợp với các ngành chức năng vào cuộc điều tra thông tin thẩm mỹ viện quốc tế G.N (phường Thạch Thang, quận Hải Châu) có dấu hiệu “lừa dối khách hàng”, sử dụng nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ…

Lực lượng Công an quận Hải Châu vào cuộc làm rõ tố giác của khách hàng đối với những sai phạm thẩm mỹ viện Quốc tế G.N.

Trước đó, một số nữ khách hàng tại Đà Nẵng đã tố giác sự việc đến công an phường Thạch Thang về việc cơ sở viện thẩm mỹ G.N (phường Thạch Thang, quận Hải Châu) có dấu hiệu “lừa dối khách hàng”. 

Ngoài ra, các khách hàng này cũng bày tỏ lo lắng việc cơ sở này tiêm thuốc làm đẹp vào trong người nhưng các loại thuốc này không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Theo trình bày của nhóm khách hàng (gồm 7 phụ nữ), họ biết thông tin về dịch vụ làm đẹp của cơ sở mỹ viện G.N thông qua mạng xã hội. Sau đó nhóm người này tới trực tiếp cơ sở để tìm hiểu và đăng kí các dịch vụ làm đẹp: nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da... Nhóm 7 phụ nữ này được một nhân viên nữ của cơ sở tên Giang đứng ra thu tiền với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng. Trong đó, người nộp ít nhất là 25 triệu đồng, người nhiều nhất là 129 triệu đồng (có phiếu thu tiền). 

Sau một thời gian trị liệu, các khách hàng đều cảm thấy không thấy hiệu quả nên chiều 11-9, họ đã kéo tới cơ sở yêu cầu phải ký cam kết nhưng không có đại diện cơ sở đứng ra giải quyết. Các khách hàng nữ này đã báo cho Công an phường Thạch Thang.

Tại biên bản ghi nhận của Công an phường Thạch Thang vào chiều 11-9, thời điểm kiểm tra, cơ sở chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và không có đại diện pháp nhân của cơ sở. 

 Ngoài ra, qua kiểm tra tại các phòng của cơ sở này, Công an quận Hải Châu và Công an phường Thạch Thang còn phát hiện nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch... làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ. 

Theo Công an phường Thạch Thang, trước mắt đơn vị ghi nhận sự việc, đồng thời đã liên hệ với người được cho là có trách nhiệm của cơ sở mỹ viện G.N để ngày mai (12-9) tới trụ sở Công an phường tiếp tục làm rõ sự việc.

Hoài Thu
.
.
.