Bệnh viện Vinmec Hạ Long sẽ đi vào hoạt động từ 2016

Thứ Hai, 16/03/2015, 10:22
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long vừa chính thức được Vingroup khởi công tại tỉnh Quảng Ninh. Với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng cùng 13 chuyên khoa sâu.

Đây là bệnh viện thứ 5 trong hệ thống y tế Vinmec được khởi công trên toàn quốc, sau khi đã đưa vào hoạt động các bệnh viện tại Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang và TP HCM, cùng chuỗi 2 Phòng khám Đa khoa Quốc tế.

Bệnh viện Vinmec Hạ Long nằm trên con đường huyết mạch Lê Thánh Tông, phường Hồng Gai –Hạ Long với 150 giường bệnh, bao gồm 13 chuyên khoa (Khám bệnh, Hồi sức cấp cứu, Nội tổng hợp, Nhi, Phụ sản, ...) với khả năng đáp ứng 200 ngàn lượt khám ngoại trú mỗi năm.

Dự kiến sau 1 năm thi công, bệnh viện sẽ được đưa vào hoạt động.

Vinmec Hạ Long có tổng diện tích 14.000m² gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm được đầu tư đồng bộ.

Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Vinmec liên tục được đầu tư chiều sâu về trang thiết bị máy móc, nhanh chóng cập nhật các công nghệ và kỹ thuật điều trị tiên tiến trên thế giới, đặc biệt là những mũi nhọn về tim mạch, ung thư, sản, nhi…. Vinmec cũng là bệnh viện Việt Nam đầu tiên sẽ đạt tiêu chuẩn an toàn trong môi trường Bệnh viện nổi tiếng JCI, sánh ngang với các Bệnh viện tầm cỡ trên thế giới. Hiện chúng tôi đã triển khai 5 bệnh viện trong chuỗi 10 bệnh viện quốc tế Vinmec và 1 trường đại học Y trong vòng 5 năm”.

Dự kiến, bệnh viện sẽ đi vào hoạt động từ tháng 3/2016.

N.Thiêm
.
.
.