Bệnh viện K gỡ bỏ phong tỏa 2 cơ sở từ ngày 24/5

Thứ Sáu, 21/05/2021, 18:46
Từ ngày 24/5, cơ sở 1 của Bệnh viện K ở Hà Nội tại Phan Chu Trinh và cơ sở 2 tại Tam Hiệp sẽ được gỡ phong tỏa do đã đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19.

Đây là thông tin được Bệnh viện K đưa ra vào chiều nay 21/5. Theo đó, từ ngày 24/5, cơ sở 1 của bệnh viện tại Phan Chu Trinh và cơ sở 2 tại Tam Hiệp sẽ được gỡ phong tỏa do đã đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19. Bênh viện tổ chức hoạt động trở lại vào ngày 24/5. 

Trước đó, ngày 7/5, 3 cơ sở của Bệnh viện K đồng loạt bị cách ly y tế sau khi có 10 bệnh nhân và người nhà tại cơ sở 3 Tân Triều mắc COVID-19. 

 Bệnh viện đã xét nghiệm hơn 10.000 mẫu cho tất cả cán bộ y tế, người bệnh, người nhà bệnh nhân, nhân viên vệ sinh, nhân viên nhà bếp, nhân viên bảo vệ đang cách ly tại 3 cơ sở của bệnh viện. Mỗi người được xét nghiệm ít nhất 3 lần, trường hợp F1 đang được cách ly riêng, những đối tượng nguy cơ cao được xét nghiệm liên tục lần 5, lần 6.

 Riêng cơ sở 1 và 2, trong 14 ngày qua, các kết quả xét nghiệm của tất cả người cách ly trong viện đều âm tính (ít nhất 3 lần), đủ điều kiện mở cửa khám chữa bệnh trở lại. 

Riêng cơ sở 3 ở Tân Triều sẽ tiếp tục cách ly cho đến khi có thông báo mới của Bộ Y tế.

Bệnh viện K đã ghi nhận 3 nhân viên y tế mắc COVID-19 và hàng chục trường hợp dương tính trong bệnh viện cơ sở 3, trong khu cách ly và ngoài bệnh viện, gồm bệnh nhân, người chăm sóc, người đến khám bệnh.  

Chiều tối 21-5, lãnh đạo Bệnh viện K cho biết, từ ngày 24-5, cơ sở 1 của bệnh viện tại Phan Chu Trinh và cơ sở 2 tại Tam Hiệp sẽ được gỡ phong tỏa do đã đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19. Trước đó, ngày 7-5, 3 cơ sở của Bệnh viện K đồng loạt bị cách ly y tế sau khi có 10 bệnh nhân và người nhà tại cơ sở 3 Tân Triều mắc COVID-19. Sau hơn 10 ngày cách ly, đến nay đã ghi nhận thêm hơn 60 ca mắc trong bệnh viện cơ sở 3, trong khu cách ly và ngoài bệnh viện, gồm bệnh nhân, người chăm sóc, người đến khám bệnh và 3 nhân viên y tế. Bệnh viện đã xét nghiệm hơn 10.000 mẫu cho tất cả cán bộ y tế, người bệnh, người nhà bệnh nhân, nhân viên vệ sinh, nhân viên nhà bếp, nhân viên bảo vệ đang cách ly tại 3 cơ sở của bệnh viện. Mỗi người được xét nghiệm ít nhất 3 lần trong 15 ngày qua, trường hợp F1 đang được cách ly riêng, những đối tượng nguy cơ cao được xét nghiệm liên tục lần 5, lần 6. Riêng cơ sở 1 và 2, trong 14 ngày qua, các kết quả xét nghiệm của tất cả người cách ly trong viện đều âm tính (ít nhất 3 lần), đủ điều kiện mở cửa khám chữa bệnh trở lại. Riêng cơ sở 3 ở Tân Triều sẽ tiếp tục cách ly cho đến khi có thông

Chiều tối 21-5, lãnh đạo Bệnh viện K cho biết, từ ngày 24-5, cơ sở 1 của bệnh viện tại Phan Chu Trinh và cơ sở 2 tại Tam Hiệp sẽ được gỡ phong tỏa do đã đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19. Trước đó, ngày 7-5, 3 cơ sở của Bệnh viện K đồng loạt bị cách ly y tế sau khi có 10 bệnh nhân và người nhà tại cơ sở 3 Tân Triều mắc COVID-19. Sau hơn 10 ngày cách ly, đến nay đã ghi nhận thêm hơn 60 ca mắc trong bệnh viện cơ sở 3, trong khu cách ly và ngoài bệnh viện, gồm bệnh nhân, người chăm sóc, người đến khám bệnh và 3 nhân viên y tế. Bệnh viện đã xét nghiệm hơn 10.000 mẫu cho tất cả cán bộ y tế, người bệnh, người nhà bệnh nhân, nhân viên vệ sinh, nhân viên nhà bếp, nhân viên bảo vệ đang cách ly tại 3 cơ sở của bệnh viện. Mỗi người được xét nghiệm ít nhất 3 lần trong 15 ngày qua, trường hợp F1 đang được cách ly riêng, những đối tượng nguy cơ cao được xét nghiệm liên tục lần 5, lần 6. Riêng cơ sở 1 và 2, trong 14 ngày qua, các kết quả xét nghiệm của tất cả người cách ly trong viện đều âm tính (ít nhất 3 lần), đủ điều kiện mở cửa khám chữa bệnh trở lại. Riêng cơ sở 3 ở Tân Triều sẽ tiếp tục cách ly cho đến khi có thông báo mới của Bộ Y tế.


báo mới của Bộ Y tế.
Trần Hằng
.
.
.