Bệnh viện Khánh Hòa tiếp nhận thiết bị y tế trị giá gần 1 tỷ đồng

Thứ Năm, 02/04/2015, 22:30
Ngày 2/4, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Quỹ tài trợ VinaCapital (VCF) và Tổng lãnh sự quán Australia tại TP Hồ Chí Minh đã trao tặng thiết bị y tế trị giá 988 triệu đồng.

Số thiết bị này gồm 1 máy thở và 17 máy bơm tiêm điện trang bị cho khoa hồi sức Nhi-Sơ sinh (Neonatal Intensive Care Unit - NICU) vừa mới thành lập.

Chủ tịch VCF – ông Don Lam cho biết, đây là hoạt động mới nhất trong Chương trình trao tặng thiết bị y tế mang tên “Nâng niu sự sống” và cũng là món quà có ý nghĩa của Chính phủ cùng người dân Australia dành cho trẻ sơ sinh ở các tỉnh khu Nam Trung bộ có hoàn cảnh ngặt nghèo cần điều trị.

Đại diện Quỹ tài trợ VinaCapital (VCF) và Tổng lãnh sự quán Australia tại TPHCM trao tặng thiết bị y tế tại Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: VGP.

Theo dự kiến trong thời gian tới VCF tiếp tục tăng cường và nâng cao năng lực trị cho trẻ sơ sinh tại khoa hồi sức Nhi-Sơ sinh và khoa hồi sức tim mạch Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, đồng thời thông qua kết nối internet sẽ cung cấp đào tạo trực tuyến liên tục cho nhân viên y tế tại hai khoa.

Hữu Toàn
.
.
.