Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke vẫn ngang nhiên mở cửa phục vụ khách

Thứ Tư, 07/07/2021, 17:05

Mặc dù UBND tỉnh đã có chỉ đạo tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết để phòng, chống dịch COVID-19 nhưng hai quán karaoke vẫn ngang nhiên mở cửa đón khách.



Ngày 7/7, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Văn hoá thông tin Buôn Ma Thuột củng cố hồ sơ để xử lý 2 quán karaoke vi phạm công tác, quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Theo cơ quan chức năng, trước đó vào khoảng 23h khuya 4/7, từ nguồn tin báo của quần chúng Nhân dân, Đoàn kiểm tra liên ngành TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra và phát hiện hai cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke là Hoa Sữa New (địa chỉ ở 59/15 đường Y Moan, TP Buôn Ma Thuột) và Thiên Ngọc (địa chỉ ở 322/22/15 Y Moan, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) đang mở cửa đón khách phục vụ, trong đó, quán karaoke Hoa Sữa New có 2 phòng đang cho 13 khách, còn quán Thiên Ngọc có 1 phòng cho 6 khách đang tổ chức hát nên đã tiến hành lập biên bản vi phạm.

Cơ quan chức năng bắt quả tang quán đang mở cửa phục vụ khách bất chấp lệnh cấm

Ngoài việc ngang nhiên mở cửa phục vụ khách, qua kiểm tra tại hai hai quán này đã không tuân thủ các quy định khác về phòng, chống dịch COVID-19 như: Không có nước rửa tay sát khuẩn cho nhân viên và khách hàng, không có bảng thông báo tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19. Riêng quán karaoke Thiên Ngọc còn sử dụng 2 nhân viên nữ mới 16 và 17 tuổi để vào hát cùng với khách.

Điều đáng nói là trước đó, đại diện chủ của hai quán này đã ký cam kết thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định là tạm dừng hoạt động của quán.


Văn Thành
.
.
.