Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ
- Amway Việt nam lần thứ 8 vinh dự nhận giải thưởng “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
- Amway Việt Nam tiếp tục có mặt trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững
Sự kiện thu hút hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến máu, đóng góp gần 400 đơn vị máu hỗ trợ các đơn vị y tế đảm bảo đáp ứng lượng máu cho điều trị, cứu giúp những người bệnh cần máu.
Chủ nhật Đỏ là chương trình do báo Tiền Phong khởi xướng từ năm 2009, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức. Đây là năm thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng Báo Tiền Phong tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này.
Hưởng ứng chương trình, hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway Việt Nam đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Chương trình có sự tham gia của Nhà báo Lý Thành Tâm, Trưởng cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TpHCM, Thường trực Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2021 tại TpHCM; Thiếu tá, Bác sĩ Vũ Sơn Giang - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân Y 175.
Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ và nhân dân khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh.
Năm 2021, “Chủ nhật Đỏ” nhận được sự quan tâm của các Bộ, ban, ngành, đặc biệt là sự vào cuộc của 43 tỉnh, thành phố ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều đơn vị cũng tiếp tục đồng hành và tham gia thường xuyên với chương trình, tạo ra những hiệu ứng tích cực qua từng năm. Trải qua 13 lần tổ chức, Chủ nhật đỏ đã trở thành một phòng trào tình nguyện mang ý nghĩa cộng đồng, toàn dân, là ngày hội lớn của những người hiến máu.
Phát biểu khai mạc, Nhà báo Lý Thành Tâm - Trưởng cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TpHCM, Thường trực Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2021 tại TP HCM cho biết: “Ban tổ chức Chủ nhật đỏ rất vinh hạnh khi nhận được sự hưởng ứng của Amway nói riêng và của các nhân viên, nhà phân phối nói chung. Với tình thần nhiệt huyết và truyền lửa, chúng tôi hy vọng người tham gia hiến máu ngoài việc chia sẻ giọt máu của mình còn lan tỏa thông tin, nghĩa cử cao đẹp này đến với những người xung quanh để giúp đỡ thêm được nhiều người.”
Theo ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Amway. Chính vì vậy, Amway thấu hiểu được giá trị của từng giọt máu có thể đem lại niềm tin, hy vọng và nghị lực cho những người đang phải trải qua những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.
Ông Sơn cho biết: “Thông qua chương trình này, chúng tôi hi vọng những nghĩa cử cao đẹp sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn trẻ xây dựng một cuộc sống lành mạnh, lan tỏa tinh thần trách nhiệm và yêu thương đến với công đồng.”
Chương trình nằm trong chuỗi 4 chương trình Chủ Nhật Đỏ trên toàn quốc mà Amway Việt Nam cùng Báo Tiền Phong phối hợp thực hiện trong năm nay với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người Việt, mang về những giọt máu quý giá, giữ lại cho đời biết bao sinh mạng đang từng giây phút cần những giọt máu hồi sinh.
Trong năm đầu tiên tham gia (năm 2020), Amway Việt Nam tổ chức hai chương trình Chủ Nhật Đỏ ở hai điểm cầu là TP HCM và Hà Nội, thu về hơn 500 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia.