600 công nhân môi trường ở Bắc Ninh được tiêm vaccine COVID-19

Thứ Bảy, 29/05/2021, 11:02
Sáng nay 29/5, 600 công nhân môi trường tại tỉnh Bắc Ninh - những người đang hàng ngày làm việc trong môi trường độc hại, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã được tiêm vaccine phòng COVID-19.


Ngày 29/5, Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 cho công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị tỉnh Bắc Ninh ở điểm tiêm tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh. 

Tiêm vaccine phòng COVID-19 cho công nhân Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Bắc Ninh (Ảnh: Anh Tuấn)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 trong 2 ngày (29-30/5). Để chuẩn bị cho việc tiêm vaccine, bệnh viện đã gửi biểu mẫu cho đơn vị để các đơn vị lập danh sách gửi lên, sau đó bệnh viện tiến hành rà soát đối chiếu cho phù hợp, phối hợp triển khai tiêm theo đúng quy trình. Bên cạnh đó, bệnh viện yêu cầu đơn vị được tiêm bố trí công nhân đi theo kíp, theo giờ, để đảm bảo độ giãn cách.

Liên quan đến chiến lược tiêm vaccine phòng COVID-19, Bộ Y tế đã chuyển hàng trăm nghìn liều vaccine cho Bắc Ninh, Bắc Giang để tiêm cho công nhân, những người có nguy cơ mắc bệnh tại hai tỉnh. 

Tr.Hằng
.
.
.