Phát tờ rơi vận động quần chúng tố giác thủ phạm vụ thảm án

Thứ Năm, 09/07/2015, 14:39
Cán bộ, chiến sĩ Công an đã xuống đường phát thư vận động của Công an huyện Chơn Thành cho người đi đường, chợ, công nhân và các khu dân cư gần căn biệt thự của gia đình ông Mỹ, nơi xảy ra vụ thảm sát.

 



 

Ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã phát thông báo kêu gọi người dân tố giác tội phạm liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành).

Theo nội dung bản thông báo, rạng sáng 7/7 tại nhà riêng đồng thời là trụ sở công ty TNHH khai thác chế biến gỗ Quốc Anh (tổ 3, ấp 2 xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) xảy ra vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ. Vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ gây án với hành vi tàn độc, man rợ, gây phẫn nộ cho người dân cả nước.

Công an tỉnh Bình Phước mong nhận được sự giúp đỡ của người dân trong việc cung cấp những thông tin có liên quan đến vụ trọng án. Nơi tiếp nhận là cơ quan công an gần nhất hoặc Công an tỉnh Bình Phước điện thoại: 0651.3879.434; email: conganbinhphuoc@gmail.com.

Lực lượng Công an đang phát tờ rơi nội dung thông báo kêu gọi quần chúng nhân dân tố giác tội phạm.

Thượng tá Nguyễn Huy Hải, Trưởng Công an huyện Chơn Thành, cho biết, cơ quan Công an sẽ đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin có giá trị.

 Trước đó, ngày 8/7, Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đề nghị người dân cả nước, mà đặc biệt là nhân dân tỉnh nhà nếu có thông tin liên quan đến vụ án cung cấp trực tiếp cho lực lượng công an làm nhiệm vụ. Đồng thời công khai số điện thoại của mình là: 0913.937330 để tiếp nhận tin báo.

Nhóm PV - ANTV
.
.
.