Trường Giang đầu tư làm liveshow hài tại quê nhà

Thứ Sáu, 28/10/2016, 16:58

Sau thành công lớn của liveshow Chàng hề xứ Quảng 1, diễn viên hài Trường Giang lại tiếp tục đầu tư và luyện tập cho liveshow Chàng hề xứ Quảng 2.

 

Liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 với chủ đề Về quê là lời tri ân dành riêng  cho khán giả miền Trung mà cụ thể là Phú Yên và Đà Nẵng của nam diễn viên.

Đây là lần đầu tiên Trường Giang làm liveshow lớn tại quê nhà và lần đầu tiên Trường Giang bạo tay đầu tư một sân khấu hài hoành với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình Led hơn 100m2 . Và lần đầu tiên có đến 2 đạo diễn tài ba cùng chung tay là NSƯT Đỗ Đức Thịnh và Đạo diễn 12 tỷ Trần Vi Mỹ.
Trường Giang đầu tư làm liveshow hài tại quê nhà.
Họp báo liveshow Chàng hề xứ Quảng 2.

Cũng như live show đầu, live show lần này Trường Giang là tác giả của các tiểu phẩm hài. Khách mời trong live show là những nghệ sĩ hài nổi tiếng, đồng thời là bạn thân lâu năm trong nghề của anh như Trấn Thành, Chí Tài, Thu Trang, Tiến Luật, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn. Người từng diễn cùng Trương Giang tiểu phẩm Mười Khó là Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ tham gia Chàng hề xứ Quảng 2, bên cạnh những tiết mục ca hát sôi động. 

Nói về số tiền đầu tư cho liveshow Trường Giang từ chối tiết lộ song khẳng định không ngại tốn kém để có đêm diễn kỷ niệm ý nghĩa, hoàn hảo.

Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê sẽ diễn ra vào ngày 11-11 tại Phú Yên và 12-11 tại Đà Nẵng.

Mai Ngọc
.
.
.