Trường Giang giấu nước mắt trong liveshow “Chàng hề xứ Quảng”

Chủ Nhật, 08/11/2015, 09:21
Tối 7/11, liveshow “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn” của danh hài Trường Giang tiếp tục được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Đêm diễn này có điểm khác biệt bởi lần đầu tiên trên một sân khấu hài kịch, thiết bị khuyếch tán hương thơm đã được sử dụng để khán giả có thể vừa xem kịch vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non, hương lúa ban mai ngay tại nhà hát.

Và không nằm ngoài dự đoán của ê kíp thực hiện, ngay từ khi bước vào cửa đón tiếp cho đến khi thưởng thức chương trình, không ít khán giả đã biểu lộ cảm xúc thích thú khi mùi hương đậm chất làng quê lan toả khắp khán phòng.

Mở đầu liveshow kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang đã xuất hiện trên sân khấu để gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành, yêu mến anh trong suốt những năm qua.

Trước khi vào những tiết mục chính, Trường Giang không ngại tiết lộ với hai MC Ngô Kiến Huy, Hari Won và đông đảo khán giả rằng:

“Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể có được một liveshow như thế này. Bây giờ thực hiện được rồi tôi muốn khóc oà lên vì sung sướng và hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại liveshow Chàng hề xứ Quảng. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Tuy nhiên, do sắp diễn hài nên tôi không thể khóc được. Hi vọng khán giả sẽ có một buổi tối thưởng thức chương trình thật vui vẻ, nhiều tiếng cười …”.

Cùng với 4 tiểu phẩm chính, “Chàng hề xứ Quảng” còn có nhiều phần biểu diễn công phu, đặc sắc của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hoàng Châu, Lâm Hùng…

Liveshow “Chàng hề xứ Quảng” chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn”

với 2 đêm diễn lớn tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công ngoài sức mong đợi với sự đánh giá cao của giới nghệ sĩ cùng đông đảo khán giả đã đến trực tiếp xem chương trình.

“Chàng hề xứ Quảng” cũng đánh dấu một dấu mốc đáng nhớ trong chặng đường 10 năm xây dựng tên tuổi và mở đầu cho một giai đoạn mới trong sự nghiệp của Trường Giang.

Trong liveshow mang tính chất kỉ niệm, Trường Giang nhận được rất nhiều hoa, lời chúc mừng từ fans hâm mộ ở các tỉnh thành trên cả nước. Ở đêm diễn tại Nhà hát Hoà Bình, một số nghệ sĩ thân thiết của Trường Giang như: Nhã Phương, Đức Thịnh, Thanh Thuý… cũng có mặt ở hàng ghế khán giả để thưởng thức tài năng của danh hài gốc Quảng Nam.

Cao Minh Mẫn
.
.
.