Trần Mạnh Tuấn cùng con gái diễn cùng trẻ tự kỷ

Thứ Hai, 24/04/2017, 19:05
Dù bận diễn ở Hà Nội, nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn cùng con gái An Trần vẫn vội bay về Sài Gòn để biểu diễn ủng hộ trẻ tự kỷ trong chương trình “Tôi đã hiểu, còn bạn” do ca sĩ Thái Thuỳ Linh khởi xướng, diễn ra tại Nhà văn hoá Thanh niên TPHCM vào chiều tối 23/4.


Đây là show diễn thứ 6 cũng là show diễn cuối cùng trong chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm nâng cao nhận thức về Hội chứng tự kỷ trong cộng đồng. 

Ngoài nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn, chương trình có sự góp mặt của MC Quốc Bình, ca sỹ Hồ Trung Dũng, Tino, Hải Yến Idol, nhóm Wing, Quán quân Viet Nam Idols Kids Bảo Trân, Khánh Hoàng, và ca sĩ Thái Thuỳ Linh, Á quân Nhí Tài Năng Thái Bảng Anh. 

Ngoài hoạt động biểu diễn, giao lưu, chương trình xen lẫn nhiều thông điệp và kiến thức về Hội chứng tự kỷ. Đặc biệt là các trò chơi giữa khán giả và nhóm trẻ em tự kỷ. Bên cạnh đó, một số bạn nhỏ tự kỷ đã có nhiều màn trình diễn gây xúc động không khác những tài năng nghệ thuật binh thường khác.

Trần Mạnh Tuấn cùng con gái diễn cùng trẻ tự kỷ

Nhằm mục đích truyền thông nâng cao nhận thức của cộng đồng về Hội chứng Tự kỷ, Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam phối hợp với Trung tâm Sáng kiến sức khỏe và dân số, nhóm tình nguyện Tim Hồng và ca sỹ Thái Thùy Linh tổ chức chiến dịch "Tôi đã hiểu, còn bạn?". 

Đây là chuỗi các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh trong tháng 3 và 4/2017 với sự tình nguyện tham gia của hơn 100 nghệ sỹ. 

Bên cạnh đó, chiến dịch cũng tổ chức nhiều hoạt động tìm hiểu thông tin và tư vấn, thi trắc nghiệm, các trò chơi vui nhộn, giao lưu cùng nghệ sỹ nhằm tuyên truyền thông tin chuẩn xác về hội chứng tự kỷ.

Dạ Miên
.
.
.