"Tấm Cám" tung poster chính thức

Thứ Ba, 02/08/2016, 20:51
Sau khi tung trailer gây sốt, Tấm Cám: Chuyện chưa kể tiếp tục giới thiệu tới khán giả poster chính thức của phim.

Poster có đầy đủ hình ảnh của các nhân vật như Thái tử (ca sĩ Isaac) và Tấm (diễn viên Hạ Vi), Dì ghẻ (diễn viên Ngô Thanh Vân), Cám (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc), Thừa tướng (NSUT Hữu Châu), 4 vị quan, tướng trong triều: Trần Bằng (ca sĩ Will), Nguyễn Lực (diễn viên Ngọc Trai), Thạch Biền (ca sĩ S.T), Thuận Nô (ca sĩ Jun) và Ông bụt (NSUT Thành Lộc).

Poster chính thức của phim "Tấm Cám: chuyện chưa kể".

Trong đó Thái tử Isaac nổi bật trong trang phục hoàng bào của vua, đây là trang phục mão áo được thiết kế và chuẩn bị kỳ công nhất, áo được thêu bằng tay tỉ mỉ trên chất liệu vải lụa. Mão được các chuyên gia tư vấn trang phục lấy cảm hứng từ mão của một vị vua Việt Nam có các chi tiết được chạm bằng đồng vàng, may vải nhung mềm và cũng làm tỉ mỉ bằng tay do các thợ thủ công lành nghề chuyên làm mão xưa thực hiện.

Vai Thái tử do Isaac đảm nhận. 

Hiện bộ phim đã đi vào giai đoạn cuối để hoàn tất. Đạo diễn Ngô Thanh Vân tâm sự, đây là lần đầu tiên chị làm đạo diễn, lại là một bộ phim giả tưởng, nhân vật hoàn toàn hư cấu nên không tránh khỏi những sai sót. Nhưng mục đích cuối cùng của chị là muốn làm phim giải trí cho các bạn trẻ xem, để tạo được môi trường cho các em cùng ba mẹ đi chơi chung.

Ngô Thanh Vân vừa là đạo diễn vừa đảm nhận vai dì ghẻ.
Vai thái giám do Jun đảm nhận hứa hẹn một nhân vật đặc biệt nhất trong "Tấm Cám".

Khán giả đang rất hào hứng chờ đợi bộ phim ra rạp vào ngày 19-8 này. 

Mai Ngọc
.
.
.