Những vụ bán dâm gây chấn động showbiz thế giới

Thứ Năm, 06/09/2018, 20:33

Ngoài vẻ hào nhoáng bên ngoài, showbiz còn được biết đến là nơi có nhiều cạm bẫy và thị phi đằng sau đó. Vì nhiều lí do khác nhau mà nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đã dấn thân vào con đường bán dâm, khiến sự nghiệp vì thế mà tuột dốc không phanh.

1. Người mẫu 9x Quách Mỹ Mỹ

Vào năm 2014, trang Xinhua đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi công khai chi tiết liên quan tới vụ án của cô người mẫu sinh năm 1991 Quách Mỹ Mỹ. Theo đó, vào ngày 9-7-2014, cảnh sát Bắc Kinh triệt phá một đường dây đánh bạc, cá độ mùa World Cup và phát hiện có sự tham gia của Mỹ Mỹ. Cô chính thức bị bắt ngay sau đó không lâu.

Quách Mỹ Mỹ nổi như cồn vì thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm, khoe khoang nhà cửa, xe cộ và hàng hiệu.

Quách Mỹ Mỹ là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhưng được biết đến chủ yếu nhờ vào những trò lố trên mạng như thường xuyên chụp hình gợi cảm, khoe khoang nhà cửa, xe cộ và hàng hiệu...  Ngoài những tai tiếng khi được biết tới là một con nghiện cờ bạc, Mỹ Mỹ còn tham gia hoạt động bán dâm. Ký hợp đồng với một công ty nghệ thuật nhưng phần lớn công việc của người đẹp này là phục vụ tình dục trá hình. Mỗi lần đi khách, Mỹ Mỹ thu khoảng 100.000 NDT (khoảng 343 triệu đồng).

Người đẹp Quách Mỹ Mỹ hầu tòa.

2.  “Nữ hoàng hoa hướng dương” Lưu Kiều An

Tháng 12-2014, người mẫu - diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Đài với biệt danh “Nữ hoàng hoa hướng dương” - Lưu Kiều An (Liu Qiao An) đã khiến dư luận xôn xao về clip trả giá qua đêm công khai của cô và một đại gia tại khách sạn. Cuối cùng, hai người thỏa thuận giá 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng). Đoạn video khiến cô từ người mẫu được săn đón trở thành đối tượng điều tra của cảnh sát.

Những hình ảnh trong clip qua đêm công khai của Lưu Kiều An và một đại gia tại khách sạn bị phát tán trên mạng.

Cảnh sát Đài Loan còn cho biết thêm, Lưu Kiều An còn là một trong ba kẻ chủ mưu, đứng đầu đường dây bán dâm xuyên quốc gia với gần 100 người, trong đó có không ít diễn viên, người mẫu trong giới giải trí Đài Loan. Theo lời khai của một số nghi can, họ bị ép buộc bán dâm, khi không chịu tiếp khách thì bị đe dọa sẽ tung ảnh nóng ra ngoài, vì vậy, họ buộc phải tiếp tục bán dâm.

Chỉ riêng trong năm 2014, đường dây bán dâm này đã cung cấp ít nhất hơn 10 người mẫu tới Las Vegas (Mỹ) để bán dâm với giá dùng bữa là 70.000 Đài tệ (hơn 48 triệu đồng), đi qua đêm với giá 500.000 Đài tệ (hơn 344 triệu đồng). Mức độ nổi tiếng tỉ lệ thuận với giá đi khách. Đối tượng mua dâm là các đại gia Đài Loan sang Mỹ kinh doanh, Hoa kiều và một số người nước ngoài.

Lưu Kiều An sau đó đã bị tuyên án 6 tháng tù giam và hai năm quản chế. Được biết, khi ra tù, cô đã đổi tên, chuyển nghề và không dám về quê vì xấu hổ với gia đình.

3. Cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah

Sung Hyun Ah được biết đến là cựu Á hậu kiêm diễn viên, MC nổi tiếng xứ Hàn. Cô đã khiến dư luận không khỏi sửng sốt khi nằm trong đường dây bán dâm tiền tỷ hồi cuối năm 2013 với một số lượng lớn những nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Da Hee, Yoon Eun Hye, Kim Sa Rang…

Sung Hyun Ah phải nhiều lần hầu tòa vì bê bối bán dâm vào hồi cuối năm 2013.

Sung Hyun Ah bị khởi tố với cáo buộc nhận 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng) trong vụ quan hệ tình – tiền với doanh nhân Hàn kiều 3 lần trong năm 2010. Sau nhiều lần ra tòa, Sung Hyun Ah bị Tòa án quận Suwon (Hàn Quốc) tuyên án bán dâm vào tháng 8-2014 và phạt hành chính 2 triệu won (khoảng 40 triệu đồng). Tuy nhiên cô đã liên tục kháng án và cuối cùng được Tòa chấp thuận trắng án.

Quyết định của Tòa về việc Sung Hyun Ah thoát tội bán dâm gây nên nhiều tranh cãi. Bởi nhiều người cho rằng chỉ trong một thời gian ngắn, Sung Hyun Ah không thể nhận số tiền lớn nếu không phải mua bán tình – tiền.

4. Á hậu cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan Tạ Y Kỳ

Tạ Y Kỳ (nghệ danh là Lăng Uy Uy), trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan năm 21 tuổi. Ở đỉnh sao sự nghiệp, cô ăn chơi trác táng, cờ bạc, mua sắm hàng hiệu... đến nỗi nợ nần chồng chất. Cô gây sốc khi bị bắt vào năm 2012 vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Tạ Y Kỳ chỉ đồng ý trực tiếp phục vụ với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng).

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan Tạ Y Kỳ bị bắt vào năm 2012 vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm.

"Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức, có sắc đẹp lại làm nghề này? Có ai hiểu rằng khi đoạt giải Á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Dự một sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Cám dỗ tiền bạc khiến tôi bị lu mờ lý trí”, cô khai từ trại giam.

5. Nữ diễn viên Nhật Bản Saki Seto

Theo trang Tokyo Sports đưa tin, làng giải trí Nhật Bản có không ít phụ nữ dính vào đường dây gái mại dâm cao cấp. Theo đó, rất nhiều người đẹp đã sẵn sàng làm gái mại dâm vì thiếu thốn kinh tế. Cũng theo Tokyo Sports, giá phục vụ của các sao từ 300.000 Yên cho đến 1 triệu Yên Nhật (khoảng 70 triệu đến 200 triệu đồng). Trong số các ngôi sao của showbiz Nhật, diễn viên Saki Seto cũng bị nghi nằm trong đường dây bán dâm này. 

Nữ diễn viên sinh năm 1985 của showbiz Nhật Bản Saki Seto bị nghi nằm trong đường dây gái mại dâm cao cấp.

Trang này cho biết thêm rất nhiều người đẹp vì muốn kiếm tiền mà đã chấp nhận phục vụ đại gia ở những nơi sang trọng thuộc sở hữu của đại gia này như du thuyền, và  không bao giờ chọn phòng VIP khách sạn vì du thuyền được xem là địa điểm an toàn, không lo bị người khác phát giác.

6. Sophie Anderton – siêu mẫu bán dâm nổi tiếng nước Anh

Sophie Anderton từng là cái tên xuất hiện nhẵn trên các mặt báo bởi nhiều vụ tai tiếng. Quá khứ của siêu mẫu này bao trùm trong khói thuốc, rượu bia và bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu tình ái trụy lạc.

Sophie Anderton từng là siêu mẫu hàng đầu của xứ sở sương mù.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với sự xuất hiện dày đặc trên sàn diễn thời trang, nhiều người dẫn “mối” đã mời gọi cô với giá khá cao, khoảng 15.000 bảng Anh cho một giờ đi khách. Với sự nổi tiếng của bản thân cùng vẻ đẹp hoàn hảo, Sophie nhanh chóng được các triệu phú ưa chuộng, có ngày cô có thể ngủ với 5 người đàn ông và kiếm được 50.000 bảng Anh. Số tiền mà Sophie kiếm được giúp cô trang trải cuộc sống và thỏa mãn cơn nghiện ma túy của mình.

Tuy việc bán dâm đã trở thành vết nhơ trong sự nghiệp nhưng Sophie Anderton vẫn trơ tráo phát biểu: “Là người mẫu, tôi nghĩ thân hình ví như một món hàng. Tôi đáp ứng cho khách hàng nhu cầu tình dục để đổi lại tiền. Và xin khẳng định rằng, tôi không đơn độc trên con đường tăm tối của giới người mẫu. Có ít nhất 2 siêu mẫu cũng lao vào cuộc chơi này ”.

Cao Trung (Tổng hợp)
.
.
.