Những người đẹp khoe dáng trên sân chơi bóng bầu dục

Thứ Bảy, 26/09/2015, 12:55
Những hoạt động thể thao trên sân Golf trong khu du lịch Diamond Bay bên vịnh biển Nha Trang đã cuốn hút 45 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Với trang phục thể thao năng động, những người đẹp tham  gia một buổi chơi bóng bầu dục đầy kịch tính.

Những người đẹp hào hứng nhập cuộc môn bóng bầu dục.

Bóng bầu dục là môn thể thao chưa phổ biến tại Việt Nam, nên những giây phút đầu tiên nhập cuộc, các cô gái không khỏi bỡ ngỡ. Vốn là vận động viên thể thao lâu năm, Nguyễn Thị Loan luôn tràn đầy năng lượng, nên cô không ngần ngại khi làm mẫu những tư thế chơi bóng phù hợp, giúp các thí sinh khác nhanh chóng hòa nhập và tranh tài.

Sau buổi chơi bóng bầu dục, 45 người đẹp tham gia chương trình “tư vấn sức khỏe – tâm lý toàn diện”  với sự tư vấn của bác sĩ Mai Hương và dược sĩ Nguyễn Thị Thùy Dung đến từ nhãn hàng Dạ Hương. Các thí sinh đã được hướng dẫn nhận diện các vấn đề sức khỏe thường gặp, vấn đề giữ gìn vệ sinh và sức khỏe phụ nữ trong thời gian hoạt động dài liên tục của cuộc thi.

Trong buổi học, các thí sinh còn có dịp gặp gỡ PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn. Bằng lối dẫn dắt cuộc tiếp xúc vui vẻ, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn đã tận tình chỉ rõ những ưu điểm, khuyết điểm của thí sinh trong vòng bán kết từ cách giới thiệu, phong thái đơn giản cho đến nụ cười. Từ đó, giúp cho thí sinh nhận diện những rào cản của bản thân để tự tin tỏa sáng trong các hoạt động của hành trình cuộc thi.

Thí sinh tham gia buổi tư vấn sức khỏe.
Thí sinh trả lời câu hỏi của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h đêm 3/10/2015 trên sân khấu Crown Center ở khu du lịch Diamond Bay City Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên VTV6 Đài truyền hình Việt Nam. Đêm chung kết có sự góp mặt của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Hữu Toàn
.
.
.