45 người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoạt động thiện nguyện tại Đà Lạt

Thứ Hai, 21/09/2015, 14:16
Trong hành trình đến TP Đà Lạt, 45 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia các hoạt động quảng bá du lịch và công tác xã hội.

Bao gồm: Giải golf từ thiện Hoa hậu Hoàn Vũ, đêm Gala từ thiện hướng đến cộng đồng thông qua hoạt động đấu giá vật phẩm để gây quỹ từ thiện. 

Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tại Đà Lạt và cũng là thông điệp sắc đẹp song hành với thiện nguyện.

Một số hình ảnh hoạt động thiện nguyện của những người đẹp vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Thông qua lời kêu gọi của những người đẹp, những nhà mạnh thường quân đã đấu giá 4 vật phẩm giá trị, bao gồm: 2 bức tranh cổ quý giá của Dalat Palace, 1 thẻ Member 10 năm của sân golf Dalat Palace, 1 chai rượu Johnnie walker với hương vị đậm đà, khác biệt.

Buổi đấu giá đã thu hơn 300 triệu đồng cho quỹ từ thiện để xây nhà tình thương tại Khánh Hòa và Đà Lạt.

Trong những ngày lưu lại Đà Lạt, 45 người đẹp đã chuyển tải thông điệp kêu gọi cộng đồng xây dựng và bảo vệ môi trường xanh thông qua hoạt động trồng cây tại King Palace - Dinh I Đà Lạt - một trong những dinh thự nổi tiếng của vua Bảo Đại. Ngoài ra, các thí sinh còn diễu hành xe đạp hưởng ứng bảo vệ môi trường, tham quan vườn hoa Đà Lạt…

Hữu Toàn
.
.
.