Nhóm nhạc nữ Kpop lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu trên Instagram

Thứ Hai, 25/11/2019, 19:08
Liên tiếp xác lập những con số "biết nói" về những thành tích mình đã đạt được, kỷ lục của 4 cô gái này là thứ mà các nhóm nhạc Hàn Quốc khác đều ao ước có được.

Vừa qua, Instagram của cô nàng Jisoo đến từ nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc BLACKPINK đã chạm mốc 19,2 triệu lượt theo dõi, chính thức vươn lên vị trí thứ 4 trong số những instagram người nổi tiếng xứ củ sâm có nhiều người theo dõi nhất.

Bốn cô gái BACKPINK dẫn ngôi đầu về lượt theo dõi trên Instagram.

Đáng chú ý, ba vị trí xếp trên Jisoo lại thuộc về những người chị em trong cùng nhóm nhạc, đó là Rose với 20,4 triệu người theo dõi, Jenie với 22,5 triệu người theo dõi, dẫn đầu là "cỗ máy nhảy" người Thái Lisa với 27,1 triệu người theo dõi.

Với thành tích khủng kể trên, bốn cô nàng BLACKPINK chính thức xác lập kỉ lục mới khi cả bốn đều là những idol Kpop có số lượng người theo dõi "khủng" nhất Hàn Quốc.

Xinh đẹp và tài năng, BLACKPINK đang khẳng định vị thế là nhóm nhạc nữ hàng đầu không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 tới nay, với chất nhạc cá tính và ấn tượng, BLACKPINK đã có vô số bản hit nổi tiếng như Whistle, Boombayah, Kill this love, As if it's your last, Playing with fire... cùng loạt thành tích vô tiền khoáng hậu trên mặt trận album và Youtube. 

Đúng vào ngày 11-11 vừa qua, MV Ddu Ddu Ddu Ddu của BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube. Tới thời điểm hiện tại, ngoài BLACKPINK với tư cách là nhóm nhạc, thì chỉ có PSY mới đạt được thành tích tỷ view với Gangnam style (3,4 tỷ) và Gentleman (1,2 tỷ).

Hồ Thiên
.
.
.