"Người chiến sĩ của nhân dân" đạt giải Ấn tượng "Khoảnh khắc báo chí" 2019

Thứ Sáu, 12/06/2020, 17:17
Ngày 12-6, Báo Nhà báo & Công luận, cơ quan ngôn luận của Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức “Gala Báo chí lần thứ hai 2020” và lễ trao giải “Khoảnh khắc báo chí 2019”.

Cuộc thi nhằm tôn vinh những đóng góp, cống hiến không mệt mỏi của những phóng viên ảnh trên mọi miền tổ quốc, đặc biệt là những tác phẩm báo chí ảnh nổi bật trong năm, tạo sân chơi riêng biệt cho các phóng viên ảnh thể hiện kỹ năng nghiệp vụ cũng như góc nhìn về tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội; thúc đẩy những góc nhìn mới mẻ về ảnh báo chí. 

Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả Top 10

Qua 4 tháng phát động, cuộc thi “Khoảnh khắc báo chí” năm 2019 đã thu hút đông đảo các tác giả từ nhiều cơ quan báo chí trong nước gửi tác phẩm dự thi. Ban Giám khảo đã lựa chọn được 50 tác phẩm xuất sắc vào danh sách Top 50. 

Từ danh sách Top 50 “Khoảng khắc ảnh báo chí”, Ban Giám khảo đã lựa chọn được Top 10 tác phẩm, 1 giải Ấn tượng, 1 giải A, 2 giải B và 3 giải C để trao giải. 

Ban tổ chức trao giải Ấn tượng cho tác phẩm "Những người chiến sĩ của nhân dân"

Đáng chú ý, tác phẩm “Những người chiến sĩ của nhân dân” của tác giả Nguyễn Tiến Anh Tuấn, Chuyên trang Thể thao Sport5 - Báo điện tử Trí Thức Trẻ (nay thuộc Báo Tổ quốc ) đạt Giải ấn tượng.


H.Thanh
.
.
.