Lễ trao giải VTV Awards sẽ diễn ra vào tối 7-9

Thứ Năm, 01/09/2016, 15:16
Lễ trao giải VTV Awards – Chuyển động 2016, do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức sẽ diễn ra vào tối 7-9, tại TP Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.


Theo BTC, đây là lần thứ 3 VTV tổ chức đề cử, bình chọn và trao giải ghi nhận đóng góp của các phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình, các nghệ sỹ, với tên gọi “Chuyển động 2016”.  

Các giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp của các cá nhân, tập thể và những chương trình truyền hình đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả trong năm qua. 

Một số gương mặt của VTV được khán giả yêu mến

Có 11 hạng mục đề cử, bình chọn và trao giải, bao gồm: Người dẫn chương trình ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Ca sỹ ấn tượng; Nghệ sỹ hài ấn tượng; Nhân vật của năm (cá nhân/tập thể có đóng góp cho xã hội, truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tới cộng đồng, xuất hiện trên các chương trình truyền hình của VTV); Hình ảnh thời sự ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Chương trình âm nhạc ấn tượng; Chương trình Văn hóa – Xã hội – Khoa học – Giáo dục ấn tượng; Chương trình của năm.

Các nhân vật, chương trình sẽ do các Ban biên tập, Trung tâm sản xuất chương trình của VTV đề cử và qua 2 vòng bình chọn: Vòng 1: Khán giả bình chọn; Vòng 2: Khán giả và Hội đồng chuyên môn cùng bình chọn. 

Thanh Hằng
.
.
.