Lần đầu tổ chức Hội thi "Ngôi nhà chung Nội Bài – Nụ cười từ trái tim"

Thứ Sáu, 17/05/2019, 09:25

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa tổ chức Hội thi “Ngôi nhà chung Nội Bài-Nụ cười từ trái tim” năm 2019, với thông điệp lan toả tinh thần phục vụ khách hàng nhiệt tình, thân thiện, tận tâm.  Hội thi lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn, là một sự kiện đáng chú ý trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng. 

 

Với thông điệp ý nghĩa, lan tỏa nụ cười từ trái tim, nụ cười chân thành, thái độ tận tâm, thân thiện với khách hàng, Hội thi là cầu nối để giúp các đơn vị trong dây chuyền phục vụ hành khách xích lại gần nhau hơn, cùng lan tỏa mạnh mẽ tinh thần phục vụ khách hàng, cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín và vị thế của Ngôi nhà chung Nội Bài trên bình diện khu vực và quốc tế.

Nghệ sĩ Minh Châu, nghệ sĩ Quốc Tuấn làm giám khảo cuộc thi.

Theo Cảng HKQT Nội Bài, hội thi đã quy tụ 9 đơn vị hoạt động tại Cảng tham gia chính thức, gồm: Cảng HKQT Nội Bài (NIA), Trung tâm Khai thác Nội Bài (NOC), Công ty TNHH MTV Phục vụ mặt đất Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA); CTCP Dịch vụ hàng không Thăng Long (TASECO), CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), CTCP nhiên liệu Petrolimex – Chi nhánh Nội Bài (PETROLIMEX), CTCP Đầu tư kỹ thuật A&T Việt Nam (A&T); CTCP hàng không Jetstar Pacific Airline – Chi nhánh Nội Bài (BL), CTCP Dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS)

Hội thi gồm 03 phần: Chào hỏi, xử lý tình huống phục vụ khách hàng và phần thi tài năng. Các màn chào hỏi sáng tạo, sát với đặc thù của các đơn vị, các phần xử lý tình huống kịch tính sẽ được các đội cống hiến cho khán giả những giây phút thư giãn, thú vị với những trận cười sảng khoái lần đầu tiên xuất hiện tại Ngôi nhà chung Nội Bài. Riêng phần thi tài năng đã về đích với vòng bình chọn gay cấn trên fanpage của Cảng HKQT Nội Bài.

Sân bay Nội Bài là một trong những sân bay đông đúc hàng đầu cả nước. Đặc biệt, năm 2019, là năm thứ 4 liên tiếp sân bay này lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax bình chọn.

Phát biểu nhận xét tại Hội thi, đạo diễn Nguyễn Quốc Tuấn - Trưởng ban Giám khảo và NSND Minh Châu khẳng định: "Đến với Hội thi, cảm nhận được rõ nét khí thế hừng hực của các bạn trẻ, cảm nhận được sức trẻ và nhiệt huyết cũng như tình yêu nghệ thuật của người lao động tại Ngôi nhà chung Nội Bài". 

Kết quả của Hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải nhất toàn đoàn: Cảng HKQT Nội Bài với tổng điểm hài hòa các phần thi và màn xử lý tình huống được BGK đánh giá cao về độ kịch tính, có thắt nút, mở nút hấp dẫn, sáng tạo; đồng giải Nhì: Cty TASECO và VIAGS chi nhánh Nội Bài; đồng giải Ba: Trung tâm Khai thác Nội Bài (NOC) và NASCO; 04 đội còn lại đạt giải khuyến khích.

 


Phạm Huyền
.
.
.