Huyền thoại Tiger Woods nhập viện vì tai nạn xe hơi

Thứ Tư, 24/02/2021, 18:11
Tay golf huyền thoại Tiger Woods đã phải nhập viện sau khi chiếc xe của anh bị lật, lao ra khỏi đường...

Daily Mail ngày 24/2 cho biết nhân viên cứu hỏa đã phải phá cửa xe để giải cứu Tiger Woods và đưa tới Trung tâm Y tế Harbor-UCLA. Sở Cảnh sát quận L.A. đã xác nhận “vụ va chạm giao thông” vào khoảng 7h12 sáng 23/2.

Chiếc xe của Tiger Woods biến dạng hoàn toàn sau tai nạn.

“Lái xe và người ngồi trên xe duy nhất được xác định là tay golf Eldrick‘ Tiger Woods. Ông Woods đã được nhân viên cứu hỏa và nhân viên y tế của Hạt Los Angeles đưa ra khỏi chiếc xe đã bị hư hại nặng, sau đó được xe cứu thương chở đến bệnh viện địa phương vì những chấn thương", thông báo của Cảnh sát Mỹ cho biết

Tai nạn xảy ra khi tay golf 45 tuổi này đang lái xe Genesis GV80 một mình tới Câu lạc bộ Rolling Hills Country, nơi anh đang tham gia quay phim với Golf TV liên quan tới việc anh dạy golf. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chiếc Genesis GV80 của Tiger Woods  bị lật ngang, và bản thân anh bị mắc kẹt ở một vị trí khiến việc di chuyển gặp khó khăn.

Tay golf huyền thoại phải nhập viện vì tai nạn xe hơi.

Tiger Woods không bị chấn thương nặng gây nguy hiểm tới tính mạng, mà chỉ bị gãy xương và vỡ mắt cá chân. Các nhà chức trách cho biết nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Là một huyền thoại của làng golf, Tiger Woods đã tham gia giải major đầu tiên trong sự nghiệp, Masters 1995, khi mới 20 tuổi. Năm 1996, Woods trở thành tay golf trẻ nhất (21 tuổi) đăng quang tại giải Masters với chiến thắng ấn tượng 12 gậy qua đó chiếm luôn được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng cùng năm

Trong sự nghiệp của mình, Tigers Woods từng trải qua phẫu thuật lưng vào năm 2017 và trở lại thi đấu sau 1 năm và giành chức vô địch Masters lần thứ 15 vào năm 2019. Lần gần nhất Woods thi đấu là cùng với con trai mình tại Giải vô địch PNC, kết thúc vào ngày 20/12/2019 ở Orlando.

Kế hoạch của Tiger Woods là trở lại tranh tài ở The Masters diễn ra đầu tháng Tư, nhưng vụ tai nạn sẽ làm kế hoạch này bị đình hoãn.

Nguyễn Bình
.
.
.