Hoa hậu Tiểu Vy rơi nước mắt trong ngày trở về thăm quê

Thứ Bảy, 22/09/2018, 17:37
Sáng ngày 22-9, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đã có rất đông người dân, gia đình và bạn bè ở Đà Nẵng và quê hương Hội An (Quảng Nam) chờ đón tân hoa hậu Việt Nam 2018 – Tiểu Vy.

Trưa cùng ngày, gia đình của Hoa hậu Việt Nam 2018 ở Hội An mở tiệc mừng 4 mâm cỗ với sự tham dự của người thân và bạn bè nhân dịp đón Trần Tiểu Vy về thăm nhà sau khi đăng quang. 

Cũng có rất đông người dân Hội An đã đến chúc mừng và chào đón Tân hoa hậu khiến cho đoạn đường vào phố cổ kẹt cứng. Người dân xứ Quảng rất vui mừng và tự hào về cô gái 18 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất của HHVN 2018.






Rất đông người hâm mộ, gia đình cùng bạn bè ở Đà Nẵng, Quảng Nam đã ra sân bay quốc tế Đà Nẵng đón hoa hậu Việt Nam 2018 – Tiểu Vy.


Trở về thăm nhà lần đầu tiên sau đêm đăng quang, hoa hậu Tiểu Vy đã không cầm được nước mắt vì xúc động trước tình cảm của bà con, lối xóm, bạn bè và các thầy cô giáo cũ dành cho mình. Cô cũng gây bất ngờ khi trổ tài nội trợ cùng với mẹ tự tay nấu món cơm gà truyền thống của Hội An. Đây cũng là món ăn Tiểu Vy yêu thích. 

Theo mẹ Tiểu Vy chia sẻ, thì ngoài giờ đi học Tiểu Vy còn có sở thích nấu ăn, phần do ảnh hưởng từ mẹ. Tiểu Vy vẫn thường nấu cho gia đình những món ăn đơn giản, mỗi lần về nhà, cô thích cùng mẹ đi chợ và nấu ăn…

Hoa hậu Tiểu Vy nũng nịu với bà ngoại, kể những chuyện xung quanh cuộc thi. 

 Những giây phút vỡ òa cảm xúc của Hoa hậu Tiểu Vy bên vòng tay của gia đình, bạn bè và bà con lối xóm ở quê nhà Hội An. 

Được biết, cô gái Trần Tiêu Vy trước khi trở thành tân hoa hậu Việt Nam 2018 là một cô gái sớm nghị lực. Mới 16 tuổi, Vy đã xa quê nhà, gia đình ở TP. Hội An ( tỉnh Quảng Nam) để vào TP.Hồ Chí Minh học THPT. 

Ít ai biết, bố của Tiểu Vy bị bệnh nặng, ông mắc chứng tai biến, nhũn não phải điều trị suốt thời gian dài. Khi phát hiện bị bệnh, gia đình phải đưa ông ra Đà Nẵng điều trị. 

Hoa hậu Tiểu Vy hạnh phúc bên mẹ ngày trở về thăm quê Hội An. 

Mẹ Tiểu Vy – bà Huỳnh Thị Thu Trang đã trở thành trụ cột trong gia đình, vừa chăm các con vừa lo kinh tế. Riêng Tiểu Vy, cô được bà con lối xóm khen ngợi là một cô gái ngoan hiền, ngoài học còn thay mẹ túc trực tại bệnh viện chăm sóc cha. 

Sau đêm Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu, UBND TP Hội An (Quảng Nam) cũng đã quyết định sẽ tổ chức Lễ vinh danh đối với hoa hậu Trần Tiểu Vy. Thành phố rất vui mừng, vinh dự khi Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

Hoài Thu
.
.
.