Hé lộ những phân cảnh hot được mong đợi nhất của phim “Taxi, em tên gì?”

Thứ Sáu, 19/02/2016, 08:20
Ngày 18- 2, đạo diễn Đức Thịnh, nhà sản xuất – diễn viên Thanh Thuý, diễn viên Angela Phương Trinh cùng ekip sản xuất phim “Taxi, em tên gì?” đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TPHCM và giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của phim, sẽ được CGV khởi chiếu từ đầu tháng 3- 2016 trên toàn quốc.


Câu chuyện của “Taxi, em tên gì?” không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà nó còn mang đến một thông điệp giản dị nhưng cốt lõi của cuộc sống: Một người phụ nữ sẽ ra sao nếu cô ấy lạnh lùng vào đời? Và sẽ ra sao nếu cô có một người đàn ông ở bên cạnh. Và người đàn ông cũng sẽ chỉ tìm thấy được chính mình khi soi vào tình yêu thương của người phụ nữ.

Tại cuộc gặp, nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh đã chia sẻ nhiều chi tiết thú vị trong quá trình quay phim. Theo đó, cô cho biết để thể hiện vai diễn này, nữ diễn viên đã tự học sửa xe ô tô, tự đóng những cảnh nguy hiểm,… để có những cảnh quay chân thật nhất. Ngoài ra, cô cũng muốn khán giả thấy được “Bà mẹ nhí” năm nào trưởng thành ra sao từ bộ phim này. Nữ diễn viên hy vọng đây sẽ là vai diễn ấn tượng và thành công tiếp theo của cô.

Bên cạnh đó, đại diện ekip thực hiện là Thanh Thúy cũng hài hước chia sẻ: “Chiếc váy mà Angela Phương Trinh mặc giúp Trường Giang và cả anh Đức Thịnh phải say nắng là do Thúy chọn. Anh Thịnh khó tính quá nên Thúy phải cùng Angela Phương Trinh lựa chọn ảnh mới hài lòng”. Đồng thời, giám đốc sản xuất bày tỏ: 

“Thúy là người đã chọn Angela Phương Trinh cho vai diễn Bình Chi. Trong rất nhiều lựa chọn, Thúy đã hết sức bảo vệ quan điểm của mình trước ekip. Và Angela Phương Trinh đã không làm cho Thúy thất vọng”. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Trước đây, tôi chỉ biết Angela Phương Trinh qua những scandal của em trên mặt báo. Qua thời gian tiếp xúc và làm việc, Trinh là cô gái tốt, nghiêm túc và chuyên nghiệp với công việc của mình”.

Nhà sản xuất cũng cho biết, để đảm bảo những cảnh quay liên tục, đoàn phim đã đầu tư hai chiếc xe hơi giống hệt nhau để làm chiếc xe taxi do Angela Phương Trinh lái. Hiện tại, đoàn phim muốn bán đấu giá một chiếc xe để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và trẻ em nghèo. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra ngay tại lễ ra mắt bộ phim tại TPHCM.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, những cảnh quay hậu trường, đặc biệt là một phần cảnh hôn nhau của bộ đôi diễn viên chính Trường Giang – Angela Phương Trinh đã được hé lộ.

Cảnh hôn giữa Angela Phương Trinh và Trường Giang là một trong những cảnh quay được trông đợi nhất. Không chỉ bởi yếu tố tình cảm, nó còn khiến người xem tò mò về hành trình để đi đến những rung cảm của tình yêu đôi lứa này. Bởi trước đó, từ những phân đoạn được công bố trong trailer, có thể thấy ban đầu Thượng Phong (do Trường Giang thủ vai) và cô tài xế taxi bất đắc dĩ Bình Chi (do Angela Phương Trinh thủ vai) không hề hợp nhau. Đồng thời, cảnh hôn đầy say đắm và lãng mạn này một lần nữa đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ tay ba giữa Bình Chi – Thượng Phong – Hạ Mây (do Khánh Hiền thủ vai) sẽ được giải quyết như thế nào.

Bên cạnh đó, hậu trường thực hiện phim cũng được ekip công bố. Từ những cảnh quay trong clip, khán giả có thể hiểu hơn về quá trình thực hiện phim: hào hứng, vui vẻ, nhưng đầy thử thách và cũng không thiếu những cảnh quay nguy hiểm. Từ hậu trường phim, có thể thấy vẻ đẹp của từng con đường, thiên nhiên Đà Lạt, cũng như con người nơi đây được ekip thể hiện hết sức chỉn chu, tràn đầy tình cảm.

Phim “Taxi, em tên gì?” đang trong giai đoạn hậu kỳ nước rút. Phim dự kiến ra rạp vào đầu tháng 3/2016, đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ảnh: Zun Phan – N.Thành
.
.
.