'Taxi, em tên gì?' tung trailer chính thức đốn tim khán giả

Thứ Hai, 15/02/2016, 07:24
Dự án phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” đang trong giai đoạn gấp rút nhất để hoàn tất công đoạn hậu kỳ.  Với mong muốn mang đến cho khán giả những thước phim chỉn chu và hoàn thiện nhất, ekip thực hiện đã “quên” nghỉ ngơi trong dịp tết Bính Thân.


Trước đó, những hình ảnh tình tứ của bộ đôi diễn viên chính Trường Giang – Angela Phương Trinh được tung ra cũng đã gây được chú ý và trông đợi từ khán giả. Nhân dịp đầu năm mới và lễ tình nhân, trailer chính thức của phim cũng đã được công bố.

Đoạn trailer cũng đã hé lộ một phần nội dung phim. Có thể thấy giống như những thông tin được đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, đây là một hành trình tìm đến tình yêu chân thành với nhiều khó khăn, thử thách, nguy hiểm nhưng cũng không thiếu những phút giây lãng mạn, hài hước, và đầy xúc động của tình yêu đôi lứa.

Tính cách nhân vật Bình Chi (Angela Phương Trinh thủ vai) cũng được hé lộ rõ nét hơn. Bình Chi - một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng lẫn trong đó là nét dịu dàng, nữ tính. Cô khát khao tình yêu nhưng lại luôn tỏ vẻ bất cần. Trên hành trình đi tìm ý nghĩa sống của mình, cô đã gặp gỡ nhà khoa học trẻ Thượng Phong (Trường Giang thủ vai).

Hành trình đến với tình yêu - Hạ Mây, của Thượng Phong với sự giúp sức của Bình Chi đã gặp phải nhiều thử thách và đôi lúc nguy hiểm đến tính mạng: xe mất thắng rơi xuống hồ, thủng lốp, lạc đường, gần như tuyệt vọng khi xe gần như rơi xuống vực thẩm,…

Tuy nhiên, cũng chính từ những thử thách này, những rung động tình yêu giữa Thượng Phong và Bình Chi nhen nhóm. Không ít lần Thượng Phong phải ngẩn ngơ vì Bình Chi, và anh cũng giúp cô nhận ra ý nghĩa của tình yêu.

Liệu hành trình của họ sẽ còn những khó khăn gì nữa, kết cục của chuyện tình giữa Thượng Phong – Hạ Mây sẽ ra sao, những cảm xúc rung động giữa nhà khoa học trẻ và cô lái taxi xinh đẹp Bình Chi sẽ được giải quyết như thế nào… Tất cả sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi phim “Taxi, em tên gì?” chính thức được ra rạp.

Với những cảnh quay trong khung cảnh tuyệt đẹp, những chi tiết cảm động về tình yêu đôi lứa lồng ghép cùng yếu tố hài hước nhẹ nhàng, bộ phim “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh – Đinh Tuấn Vũ sẽ thỏa mãn những ai tin và luôn tìm kiếm tình yêu chân thành. Người phụ nữ là ai khi họ có một người đàn ông ở bên, và họ là ai khi tự mình vượt qua những nỗi đau thẳm sâu của sự phụ bỏ trong đời sống tình cảm? Đó chính là thông điệp mà “Taxi, em tên gì?” muốn đưa ra và cùng những khán giả của mình tìm câu trả lời.

Phim “Taxi, em tên gì?” dự kiến ra rạp vào ngày 4/3.

PV
.
.
.