Các đội bứt tốc trong ngày thi đấu thứ hai Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND

Thứ Bảy, 11/07/2020, 20:36
Chiều 11/7, tại sân bóng Học viện ANND, TP Hà Nội, Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND bước sang ngày thi đấu thứ hai với những pha bứt tốc ngoạn mục của một loạt đội bóng dự giải.

Các đơn vị đồng hành cùng Giải Bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND: Ngân hàng VietinBank, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng SHB, Ngân hàng HDBank, Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng, Công ty Tân Hiệp Phát, Công ty Duy Lợi, Thương hiệu thể thao KAMITO

Một trong những trận đấu được đặc biệt quan tâm là cuộc so tài giữa đội chủ nhà - đội bóng đá Báo CAND và đội Truyền hình ANTV. Cả hai đội đều giành chiến thắng trong ngày ra quân 10/7 nên cuộc so tài này có ý nghĩa quyết định rất lớn đến ngôi đầu bảng B. Trong khi đội Báo CAND sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt thì ngược lại đội Truyền hình ANTV lại có một tập thể tương đối đồng đều và có sự gắn kết cao. 

Pha tranh bóng quyết liệt giữa đội bóng đá Báo CAND và đội Truyền hình ANTV.

Do tính chất quan trọng của trận đấu này nên cả hai đội nhập cuộc có phần thận trọng, tốc độ trận đấu trong những phút đầu chỉ diễn ra với tốc độ trung bình. Tuy nhiên, sau thời gian thăm dò đối thủ, cả hai bên lần lượt tung ra những pha tấn công liên tục theo kiểu "ăn miếng, trả miếng" về phía cầu môn đối phương, khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên nhanh chóng. 

Nhờ có một tập thể mạnh, đội bóng đá Báo CAND chiếm ưu thế khi sở hữu nhiều cơ hội đặc biệt nguy hiểm, nhưng đáng tiếc là không thể chuyển hoá thành bàn thắng, trong đó đáng chú ý là pha bỏ lỡ của cầu thủ Ngọc Hưng trong hiệp 1. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội bóng Báo CAND đã trúng phải đòn "hồi thương mã" trong hiệp 2. 

Từ một pha mất bóng của số 11 Trọng Long đội Báo CAND, đội Truyền hình ANTV lập tức tìm thấy cơ hội lớn nhất từ đầu trận. Khi các cầu thủ đội Báo CAND còn chưa kịp lùi về phòng thủ thì chân sút Bùi Xuân bên phía đội Truyền hình ANTV đã có pha dứt điểm cận thành chuẩn xác để mở tỷ số trận đấu.

Đội Báo CAND và đội ANTV đều có cơ hội cho riêng mình, nhưng đội ANTV đã tận dụng được cơ hội để chuyển hoá thành bàn thắng.

Sau bàn thua, đội bóng Báo CAND đã dốc toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ở phía ngược lại đội Truyền hình ANTV tổ chức một hàng thủ nhiều lớp xung quanh khung thành nhằm bảo toàn tỷ số có lợi. Cũng tương tự như hiệp 1, những đợt lên bóng từ phía đội Báo CAND tạo ra được rất nhiều sóng gió trước khung thành đối thủ, song điều cần là bàn thắng thì lại không đến. 

Tỷ số 1-0 được giữ cho đến hết trận đấu, đội Truyền hình ANTV tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm. Tuy "trắng tay" ở lượt trận thứ hai song đội bóng Báo CAND vẫn còn hy vọng trong lượt trận cuối vòng bảng vào ngày 12/7 khi họ sẽ đối mặt với đội Ban Thời sự Truyền hình Việt Nam - đội vừa nhận thất bại thứ 2 khi để thua trước đội Học viện ANND với tỷ số 0-2.

Các trận đấu trong ngày thứ hai Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND đều diễn ra rất sôi nổi.

Trong khi hai trận đấu tại bảng B có những tỷ số không quá cách biệt thì tại những bảng đấu khác lại xuất hiện những chiến thắng với tỷ số rất đậm. Đội bóng Báo QĐND đã giành chiến thắng 5-0 trước đội NXB CAND, ở trận đấu cùng giờ đội Học viện CSND đã đánh bại đội Báo Hà Nội Mới với tỷ số 4-0. 

Tuy nhiên, trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong ngày lại nằm ở bảng D khi đội Ngân hàng SHB giành chiến thắng đội Ban thời sự Đài Tiếng nói Việt Nam với tỷ số 6-1. Trận còn lại ở bảng D giữa đội Ngân hàng Agribank và đội Báo Xây dựng kết thúc với kết quả 2-0.

Trận đấu duy nhất trong ngày thi đấu thứ hai của giải không có bàn thắng là cuộc đối đầu giữa đội Tạp chí CAND và đội Cục Ngoại tuyến, Bộ Công an. Trong trận đấu còn lại của bảng A, đội Ngân hàng VietinBank đã giành chiến thắng trước đội Thông tấn xã Việt Nam với tỷ số 2-1.

Vẻ tiếc nuối của cầu thủ đội bóng Học viện ANND khi bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn thắng vào lưới đội Ban Thời sự Truyền hình Việt Nam.

Ngày mai (12/7), 16 đội bóng dự giải sẽ bước vào lượt trận cuối của vòng bảng. Lượt đấu này mang tính quyết định trong việc chọn ra 2 đại diện xuất sắc nhất tại mỗi bảng để tham dự vòng tứ kết, dự kiến diễn ra trong ngày 13/7. Sau vòng tứ kết, 4 đội bóng xuất sắc nhất sẽ góp mặt trong vòng bán kết. Hai cặp đấu của vòng bán kết sẽ diễn ra ngay ngày sau đó.

Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND quy tụ 16 đội bóng gồm: 10 cơ quan báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình trong và ngoài lực lượng CAND, 3 đơn vị trực thuộc Bộ Công an và 3 đơn vị là doanh nghiệp đồng hành cùng giải đấu, chia thành 4 bảng đấu:

Bảng A: Thông tấn xã Việt Nam, Nhà Xuất bản CAND, Báo QĐND và Ngân hàng VietinBank.

Bảng B: Ban Thời sự (Đài Truyền hình Việt Nam), Truyền hình CAND (Truyền hình ANTV), Báo CAND và Học viện ANND.

Bảng C: Tạp chí CAND, Báo Hà nội mới, Học viện CSND và Cục Ngoại tuyến (Bộ Công an).

Bảng D: Ban Thời sự (Đài Tiếng nói Việt Nam), Báo Xây dựng, Ngân hàng Agribank và Ngân hàng SHB.

Một số hình ảnh tại ngày thi đấu thứ hai Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND:

Chiều 11-7 đã diễn ra loạt trận thứ hai vòng bảng Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND.
Đây là ngày thi đấu chứng kiến sự bứt tốc ngoạn mục của các đội bóng với quyết tâm giành vé vào vòng tứ kết của giải đấu.
Các trận đấu đều được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Toàn bộ 16 đội bóng dự giải, gồm 10 cơ quan báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình trong và ngoài lực lượng CAND, 3 đơn vị trực thuộc Bộ Công an và 3 đơn vị là doanh nghiệp đồng hành cùng giải đấu được đánh giá là "ngang tài, ngang sức".
Với quyết tầm giành chiến thắng, các cầu thủ đã thi đấu hết mình. Trong ảnh là pha tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ  hai đội VietinBank và Thông tấn xã Việt Nam.
Pha với chân lấy bóng của cầu thủ đội Báo QĐND trong trận tranh tài cùng đội Nhà Xuất bản CAND.
Vẻ mặt tiếc nuối của cầu thủ đội bóng Học viện ANND khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới đội Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.
Khoảnh khắc thủ môn đội Ban Thời sự, Đài truyền hình Việt Nam với người đỡ bóng.
Một  pha tranh chấp giữa hai đội Báo Xây dựng và đội Ngân hàng Agribank.
Ngày mai (12/7), 16 đội bóng dự giải sẽ bước vào lượt trận cuối của vòng bảng. Lượt đấu này mang tính quyết định trong việc chọn ra 2 đại diện xuất sắc nhất tại mỗi bảng để tham dự vòng tứ kết, dự kiến diễn ra trong ngày 13/7. Sau vòng tứ kết, 4 đội bóng xuất sắc nhất sẽ góp mặt trong vòng bán kết. Hai cặp đấu của vòng bán kết sẽ diễn ra ngay ngày sau đó.
Nhóm PV
.
.
.